Cắt băng khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần 3.

Sáng 25/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 3 tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất” do Bộ Xây dựng bảo trợ đã khai mạc.

Triển lãm có quy mô gần 2.500 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực. Trong đó, có hơn 500 doanh nghiệp đến từ các quốc gia có thế mạnh về xây dựng như: Mỹ, Nga, Pháp, Ấn Độ, Anh, Ý, Hà Lan, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Thụy Điển…

Triển lãm giới thiệu những thành tựu, sản phẩm, công nghệ mới về xây dựng, vật liệu xây dựng và bất động sản đáp ứng các tiêu chí: thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi, kỹ thuật số.

Phát biểu khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh biểu dương, ghi nhận sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia triển lãm quảng bá các thương hiệu, sản phẩm của mình, đặc biệt có sự kết nối cung cầu để đáp ứng các sản phẩm trong xây dựng các công trình, nhất là nhà ở.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh, việc sử dụng hiệu quả vật liệu xây dựng, sản phẩm mới, sản phẩm thông minh thân thiện với môi trường, nhất là các công trình nhà ở đang là nhiệm vụ đặt ra hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 3 tại TP Hồ Chí Minh là hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản.

 
Các đại biểu thăm một số gian hàng tại Triển lãm.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, Triển lãm là sự kiện có ý nghĩa tích cực trong việc đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ đối với các doanh nghiệp, đặc biệt đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong việc mở rộng hợp tác, liên kết, đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để thúc đẩy sự phát triển của các công trình xây dựng và các dự án bất động sản, hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho rằng, không chỉ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới trong xây dựng, Triển lãm còn là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ việc mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý, sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ khai mạc triển lãm:

Triển lãm có chủ đề "Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất", do Bộ Xây dựng chỉ đạo và bảo trợ.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần 3 có quy mô gần 2.500 gian hàng.
Triển lãm giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới về xây dựng, vật liệu xây dựng.
Các sản phẩm hiện đại đáp ứng các tiêu chí ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi...
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi nhằm nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Triển lãm mở cửa tự do từ ngày 25 - 29/9 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Tin, ảnh: Phạm Cường