Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan. (Ảnh: Hoa Quỳnh)

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là sự kiện xúc tiến thương mại ngành thực phẩm, đồ uống hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam.

Triển lãm quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm trưng bày tại Triển lãm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống...

Triển lãm nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm như Vissan, Yilin Việt Nam, Dừa Lương Qưới, Thực phẩm Á Châu, Thực phẩm Dân Ôn, DH Food, Yến Sào Khánh Hòa, Thực phẩm Sa Giang, Trà Chính Sơn, NOSAFOOD… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Nhựa Duy Tân, Cao su Việt, Liksin...

Năm nay, Khu gian hàng tiếp tục tổ chức chương trình: “Tasteful Europe  – tradition and quality” - được thiết kế để quảng bá các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu, với phương châm: “Thực phẩm Châu Âu - chất lượng cao, an toàn và đầy đủ hương vị”.

Trong khuôn khổ Triển lãm, còn có các hoạt động như Chương trình kết nối giao thương, Hội thảo chuyên ngành do Vinexad phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM (FFA) và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) tổ chức; chương trình tham quan khu công nghiệp - một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm./.

Chi Mai