Triển lãm ô tô luôn thu hút đông đảo khách tham quan. (Ảnh: An Nhiên)

Ngày 20/8, Hiệp hội các nhà Sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã họp báo công bố việc tổ chức triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Theo đó, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA cho biết, Vietnam Motor Show năm nay là một kì triển lãm đặc biệt. Đặc biệt không chỉ là sự hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng với các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng sau nhiều năm tổ chức riêng năm nay tổ chức chung. Với sự hợp tác này, các doanh nghiệp sẽ mang tới một kỳ triển lãm ô tô đa dạng hơn, tập trung tại một địa điểm, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về mẫu mã xe ô tô của người tiêu dùng Việt.

Triển lãm năm nay sẽ hội tụ đầy đủ các phân khúc, từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe thể thao, qua đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như chiêm ngưỡng những công nghệ nổi bật nhất được trang bị trên xe.

Cùng với đó, triển lãm còn có khu vực dành riêng cho lĩnh vực công nghiệp phụ trợ với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, dầu nhờn, nội thất ô tô, bảo hiểm, ngân hàng… Đặc biệt sẽ có nhiều ưu đãi lớn dành cho khách tham quan trong thời gian diễn ra triển lãm.

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách tham quan, ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, triển lãm còn có khu vực hoạt động ngoài trời với các chương trình siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh./.

Chi Mai