Thành ủy TP. Hồ Chí Minh trao biểu trưng số tiền 494.085.000 đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" Thành phố (Ảnh: Long Hồ)

Tại buổi lễ phát động, toàn thể cán bộ, công chức, nhân  viên đang công tác tại các ban Thành ủy, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và 4 doanh nghiệp kinh tế Đảng trực thuộc Văn phòng Thành ủy đã đóng góp ủng hộ 1 ngày lương vào Quỹ "Vì người nghèo” TP, tổng số tiền ủng hộ đạt hơn 494 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ phát động, cán bộ, công chức các ban Đảng Thành ủy đã tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phát động qua hình thức nhắn tin trên điện thoại di động theo nội dung: “VNN n”, gửi đến số 1408.

Nhân dịp này, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội – HĐND, Văn phòng UBND TP, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.

Tại đây, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã ủng hộ 1 ngày lương vào Quỹ “Vì người nghèo” TP với số tiền gần 100 triệu đồng.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Bộ Thông tin và Truyền thông, kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân đóng góp ủng hộ người nghèo bằng hình thức soạn gửi tin nhắn theo cú pháp VNN n, trong đó VNN viết hoa, viết tắt của chữ Vì người nghèo, n là số lần ủng hộ, n giới hạn từ 1 đến 100  gửi đến 1408. Mỗi tin nhắn gửi đi ủng hộ 20.000 đồng (1 n) cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, không giới hạn số lượng tin gửi đi./.

Chi Mai