Đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân thành phố tham gia
 Chương trình đi bộ 
đồng hành “Tiếp sức đến trường” - Ảnh: PC

Ngày 12/8, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hồ Chí Minh, Ban Chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường” lần thứ 12 năm 2018 với sự tham gia của hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên, người dân thành phố.

Ban tổ chức chương trình đã nhận được sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, các nhà tài trợ với tổng kinh phí quyên góp gần 15 tỷ đồng cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” cùng với quỹ học bổng của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố để cùng chung tay, góp phần hỗ trợ các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Đặc biệt năm nay, mỗi chiến sĩ tình nguyện tham gia chương trình hỗ trợ 2 quyển tập trắng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngay tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng bảng tượng trưng 10.000 quyển tập trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 huyện ngoại thành và trao tặng 30 học bổng "Tiếp sức đến trường" cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 4 triệu đồng.

Thông qua hoạt động đi bộ, Ban tổ chức chương trình khuyến khích các chiến sĩ tình nguyện, đoàn viên, thanh niên và người dân cùng nhau hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, có thể lực tốt để học tập và lao động, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

Phạm Cường