100 đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tham gia lễ cưới tập thể diễn ra ngày Quốc khánh 2/9

 Đây là năm thứ 12, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình lễ cưới tập thể cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt”.

Tại buổi lễ, 100 đôi uyên ương là thanh niên công nhân, giáo viên, thanh niên khuyết tật, lao động tự do hoàn cảnh khó khăn trong trang phục khăn đóng, áo dài đã viếng, dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ tại Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh; sau đó diễu hành qua các tuyến đường lớn của thành phố như Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu, Ba Tháng Hai, Lê Hồng Phong… để về Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (quận 10) tiến hành lễ cưới theo nghi thức truyền thống, với đủ đầy các món lễ vật, các bàn tiệc để mọi người cùng chung vui.

Các đôi tham gia lễ cưới tập thể được hỗ trợ bàn tiệc, tặng nhẫn, trang phục, xe hoa, bánh cưới, kỷ niệm chương và quà lưu niệm của đại diện lãnh đạo thành phố để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về một đám cưới đặc biệt – đám cưới nghĩa tình tại thành phố “văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Lễ cưới tập thể là bước khởi đầu ý nghĩa giúp thanh niên công nhân có cuộc sống gia đình hạnh phúc và luôn nỗ lực vươn lên trong công việc, cuộc sống. Qua 12 năm tổ chức, chương trình lễ cưới tập thể đã mang lại niềm vui hạnh phúc cho 922 cặp đôi khuyết tật, khó khăn trong cuộc sống.

Phó Bí thư Thành ủy  Võ Thị Dung trao huy hiệu TP Hồ Chí Minh cho các cặp vợ chồng
Các đôi uyên ương diễu hành xe hoa qua những tuyến đường chính của TP Hồ Chí Minh
Cặp uyên ương hạnh phúc trong lễ cưới
Niềm hạnh phúc của cô dâu chú rể
Tin, ảnh: Minh Khuê