Ngày 16/6, Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác với Viện Công nghệ tài chính, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH).


Ông Trần Sơn Vũ phát biểu tại buổi Lễ 


Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Sơn Vũ, Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam cho biết: Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam ra đời với chức năng nghiên cứu, tham mưu cho Chính phủ các chính sách, giải pháp cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam, vừa giúp tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các nhà đầu tư; đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định của Việt Nam và nâng cao hiệu quả của các dự án đầu tư đối với nền kinh tế đất nước.

Theo ông Trần Sơn Vũ, đầu tư là một vấn đề rộng lớn, đa ngành, đa lĩnh vực, để có thể thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, Hiệp Hội mong muốn nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, các đơn vị khoa học công nghệ và thông tin kinh tế của UEH.

“Việc ký kết biên bản hợp tác giữa Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam và Viện Công nghệ tài chính kỳ vọng sẽ giúp cải thiện môi trường pháp lý, tạo mô hình, động lực phát triển cho lĩnh vực đầu tư Việt Nam thông qua việc phát huy thế mạnh và nguồn lực của hai bên”. Ông Trần Sơn Vũ nhấn mạnh.

Viện Công nghệ tài chính (Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh) Viện Công nghệ tài chính có vai trò nghiên cứu, đào tạo và triển khai ứng dụng trong lĩnh vực FinTech và cung cấp nguồn nhân lực Fintech chất lượng cao. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Các đại biểu tham dự buổi Lễ
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết biên bản hợp tác 

 

Đại diện Doanh nghiệp trao đổi với các lãnh đạo trong việc hỗ trợ, tư vấn về chính sách pháp luật trong đầu tư
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm



 

 

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn