Đoàn lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh

do đồng chí Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam

Sáng 20/6, đoàn lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh do đồng chí Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam-Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt cho Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam, đồng chí Nguyễn Vũ Anh, Trưởng Cơ quan Đại diện đã báo cáo với đoàn về tình hình hoạt động chung của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam.

Với lợi thế sẵn có là một tờ báo điện tử, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam – tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân trên mạng internet đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng tin bài, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả, xứng đáng là một tờ báo uy tín, có chỗ đứng vững trong dòng chảy của báo chí cách mạng thời 4.0. Đặc biệt, sắp tới, Báo được giao nhiệm vụ xây dựng và vận hành Trang tin Đại hội XIII của Đảng phát trên mạng Internet. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của Ban Biên tập, lãnh đạo các Ban chuyên môn và đội ngũ những người làm Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cảm ơn sự hỗ trợ của TP Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua, đồng chí Nguyễn Vũ Anh cũng bày tỏ mong muốn được lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Báo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng cán bộ, phóng viên Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt cho lãnh đạo TP, đồng chí Tô Thị Bích Châu đánh giá cao sự đóng góp của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền về chủ trương, chính sách của TP Hồ Chí Minh đến người dân, để các chính sách đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả trong thực tiễn, để người dân đồng thuận, đồng hành cùng chính quyền TP.

Với kỳ vọng của một người đảng viên, của một độc giả, đồng chí Tô Thị Bích Châu tin tưởng Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ ngày càng trưởng thành, phát triển, với sức trẻ, sức chiến đấu mạnh mẽ trên mặt trận văn hóa tư tưởng của Đảng, góp phần khẳng định vị thế cũng như uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

 

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy,

Giám đốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh chúc mừng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam

Cũng trong sáng 20/6, đoàn lãnh đạo Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh do PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam- Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt đánh giá cao những kết quả đạt được của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian qua, trong đó đặc biệt là Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo đã luôn phối hợp, hỗ trợ thông tin tuyên truyền về các hoạt động của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh nói chung cũng như các hoạt động của các trường thành viên.

Đồng chí Huỳnh Thành Đạt gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên của Báo, chúc các nhà báo có nhiều sức khỏe, niềm vui và động lực để cống hiến, để có nhiều tác phẩm hay, chạm vào trái tim người đọc, thu hút được nhiều độc giả hơn nữa.

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt cũng bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, hai bên tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phối hợp để cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, sinh động hơn các hoạt động của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Thay mặt cho Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo, đồng chí Nguyễn Vũ Anh, Trưởng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sâu sát của Ban Giám đốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đối với Báo. Đồng thời cho biết, sẽ tiếp tục phối hợp đẩy mạnh hơn nữa nhiệm vụ thông tin tuyên truyền giữa hai bên, góp phần thông tin cho độc giả nhiều hơn nữa về các hoạt động của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong dịp này, đã có rất nhiều đơn vị đến thăm, tặng hoa chúc mừng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo: Tỉnh ủy –HĐND-UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An; Sư đoàn phòng không 367; Ban Thường vụ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh; Đảng ủy –Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4; Đảng ủy Ban Chỉ huy Tiểu đoàn DK1; Đảng ủy –Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan lục quân 2; Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh; Trường Cao đẳng PT-TH VOV, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 3- TP Hồ Chí Minh, Hội Môi trường xây dựng Việt Nam…/..

 

 

Tin, ảnh: Vương Lê