Thực hiện khử trùng cho cán bộ, chiến sỹ và nhân viên khi ra vào cơ quan ở Ban Chỉ huy Quân sự Quận 11. (Ảnh: Minh Tuyền)

Qua hội nghị giao ban, Ban CHQS quận đã quán triệt đúng tinh thần “Chống dịch như chống giặc”. Đồng thời chỉ đạo Quân y đơn vị kết hợp với Chi đoàn Quân sự thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ, chiến sỹ bằng các biện pháp phòng, chống dịch như tổ chức phun thuốc khử trùng tiêu độc trong toàn đơn vị, họp đơn vị tất cả cán bộ, chiến sĩ đều phải mang khẩu trang y tế. Khách ra vào đơn vị phải được khử trùng trong buồng khử trùng và thường xuyên kiểm tra thân nhiệt.

Với những biện pháp khẩn trương, hiệu quả mà Đảng ủy – Ban CHQS Quận 11 đã và đang triển khai thực hiện trong công tác phòng chống dịch bệnh thời gian qua, đến thời điểm này trong lực lượng vũ trang Quận chưa có trường hợp nào bị nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm Covid-19.

Cùng với những nỗ lực trong phòng chống dịch Covid-19, đơn vị chú trọng tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên cảnh giác với những luồng thông tin sai lệch về dịch bệnh, chủ động tìm kiếm những nguồn thông tin chính thống, có kiểm chứng, qua đó tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để vừa tự bảo vệ bản thân, vừa bảo vệ cộng đồng. góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận./..

Minh Tuyền