Đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc mừng cán bộ, phóng viên Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (Ảnh: P.C)


Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), chiều 19/6, Đoàn lãnh đạo TP Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Cơ quan Đại diện các tỉnh phía Nam của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Cùng đi có đồng chí Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố và đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hồ Hải đã thăm hỏi, động viên cán bộ, phóng viên của Cơ quan Đại diện các tỉnh phía Nam của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chia sẻ với cán bộ, phóng viên của Báo, đồng chí Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh, TP Hồ Chí Minh là một đô thị đặc biệt, là trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục-đào tạo, khoa học- công nghệ của cả nước, đầu mối giao lưu và hội nhập quốc tế, là đầu tàu, động lực, có sức thu hút và sức lan tỏa lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí chính trị - kinh tế - xã hội quan trọng của cả nước. Trên địa bàn Thành phố hàng ngày đều diễn ra rất nhiều hoạt động, sự kiện quan trọng. Đánh giá cao những kết quả mà Cơ quan đại diện của Báo đã đạt được trong những năm qua, đồng chí Nguyễn Hồ Hải mong Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Thành phố; cùng với các cơ quan báo chí khác trên địa bàn tuyên truyền về chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và Thành phố đến được với người dân; đưa tâm tư, nguyện vọng, sáng kiến, mô hình hay của người dân đến lãnh đạo Thành phố, trở thành một kênh tương tác để Thành phố điều chỉnh, đề ra chủ trương chính sách phù hợp với nhu cầu của Nhân dân, góp phần phát huy dân chủ trong xã hội, làm cho sự gắn bó của Đảng, chính quyền với người dân trở nên mật thiết hơn.

Thay mặt Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Vũ Anh, Phó Trưởng Cơ quan đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Thành phố trong thời gian qua. Mặc dù nhân sự còn ít song đơn vị luôn bám sát chỉ đạo của Ban Biên tập cũng như nhiệm vụ, chức năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước tới với Nhân dân cũng như các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội… của các địa phương trên địa bàn được phân công phụ trách, trong đó đặc biệt là TP Hồ Chí Minh, địa phương mà Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo có trụ sở đặt tại đây.

Đồng chí Nguyễn Vũ Anh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Thành phố để hoạt động tác nghiệp của phóng viên được hiệu quả hơn, phản ánh thông tin mọi mặt được kịp thời, chính xác, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc./.

VL