Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng PGS.TS Trương Thị Hiền (Ảnh:VL)

Đến thăm và chúc sức khỏe PGS.TS Trương Thị Hiền, nguyên Giám đốc Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc sức khỏe và cám ơn sự đóng góp của PGS.TS Trương Thị Hiền cho ngành giáo dục thành phố nói chung và Học viện Cán bộ nói riêng. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong PGS.TS Trương Thị Hiền sẽ tiếp tục đóng góp thêm cho Học viện dù đã nghỉ hưu.

PGS.TS Trương Thị Hiền cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đồng thời nhấn mạnh, từ trường cán bộ thành phố được nâng cấp thành học viện là cả một quá trình phấn đấu của cán bộ và các thầy cô của học viện, trong đó có sự quan tâm của Đảng bộ cũng như chính quyền thành phố. Học viện Cán bộ Thành phố ngày càng thu hút học sinh, sinh viên đến với trường. Đặc biệt, khóa tuyển sinh mới vừa rồi trường đã thu hút được 2.000 học viên cho thấy người trẻ hiện nay rất quan tâm đến Học viện Cán bộ.

Cùng ngày, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn đã đến thăm và chúc sức khỏe PGS.TS Huỳnh Văn Hoàng (nguyên hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa) và GS.TS Nguyễn Thành Tuyền (Nhà giáo nhân dân, nguyên hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh).

Cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tri ân của lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đối với các nhà giáo đã nghỉ hưu, PGS.TS Huỳnh Văn Hoàng và GS.TS Nguyễn Thành Tuyền cho biết sẽ luôn hướng về ngành giáo dục bằng sự tâm huyết của thế hệ đi trước, bày tỏ mong muốn sẽ đóng góp công sức đưa ngành giáo dục Thành phố ngày càng phát triển./. 

VL