Nhiều dịch vụ du lịch giảm giá dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (Ảnh minh họa: HM)


Sở Du lịch TP cũng cho biết đã cập nhật chương trình mới của doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, ăn uống, vận chuyển… nhằm phục vụ cho du khách khi truy cập website của chương trình tại www.kichcaudulichtphcm.vn. Những sản phẩm và dịch vụ chủ yếu dành cho gia đình, nhóm bạn với gói du lịch ngắn ngày trong nội ô TP và một số tỉnh, thành lân cận. Đồng thời, toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh phòng dịch cho du khách.

Có thể kể đến những chương trình du lịch tại TP như tham quan TP bằng xe buýt 2 tầng Hop on-Hop off của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop on-Hop off Việt Nam với giá chỉ 99.000 đồng/khách/24 giờ dành cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách/24 giờ cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích; tham quan tòa nhà Skydeck-Bitexco với giá giảm 50% chỉ trong ngày 2/9, với vé người lớn còn 100.000 đồng; giá vé dành cho người già trên 65 tuổi và trẻ em từ 4-12 tuổi còn 65.000 đồng. Chương trình "Ngắm hoàng hôn" (từ 17-19 giờ) hoặc "Ngắm Sài Gòn về đêm" (19-21 giờ 15 phút) trên du thuyền Indochina Junk với giá vé giảm 50% trong thời gian dịch COVID-19, bao gồm vé đi du thuyền Indochina Junk, bảo hiểm, một phần nước uống (cà phê, nước ngọt, bia…) và đồ ăn nhẹ với giá chỉ 100.000 đồng/khách dành cho người lớn; giá vé trẻ em là 50.000 đồng từ 6 đến 9 tuổi), miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi (không có ăn uống).

Những du khách yêu thích du lịch sinh thái có thể lựa chọn các điểm tham quan, gồm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác-Cần Giờ, với vé vào cổng khuyến mại (giảm giá 30%) dành cho các ban, ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu, số lượng khách từ 10 người trở lên.

Ở lĩnh vực khách sạn, nhiều đơn vị kinh doanh trên địa bàn TP cũng tung ra những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với việc giới thiệu những chương trình kích cầu du lịch trong dịp lễ 2/9, nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch cho biết họ kỳ vọng các chương trình kích cầu sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân TP cũng như du khách nội địa. Đây sẽ thời cơ tốt để cải thiện doanh thu ở những tháng cuối năm 2020 trong bối cảnh thị trường ảm đạm do dịch như hiện nay./.

Bảo Khánh