Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong những ngày qua tại các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lưc TP Hồ Chí Minh:

 

Công ty Điện lực Củ Chi thay máy biến thế để tăng cường công suất chống quá tải trạm Tân Lập 2 trong sáng ngày 1/4/2020, khi đường phố vắng bóng xe do người dân chấp hành ở nhà, hạn chế đi lại theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Công nhân sửa chữa điện nóng Live-line thực hiện công tác tại Hương lộ 2, Củ Chi

Ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (đứng) đang kiểm tra công tác trực vận hành tại Công ty Điện lực Sài Gòn

 

Trực ca vận hành CTĐL Tân Thuận báo cáo công tác đảm bảo điện với ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC 

Công nhân CTĐL Sài Gòn về lại điểm trực sau một ca xử lý sự cố

Công nhân CTĐL Sài Gòn được trang bị mũ để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong quá trình thực hiện công việc 

Theo chia sẻ của nhiều công nhân tại các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty ĐL TP Hồ Chí Minh: Việc tăng ca đã không còn xa lại gì với công nhân ngành điện, đặc biệt trong mùa dịch bệnh thì công nhân cũng phải cố nhiều lần để đảm bảo điện ổn định cho người dân, nhất là khu vực cách ly. Bên cạnh đó, công nhân cũng luôn tự ý thức đeo khẩu trang, sát khuẩn tay thường xuyên, xong nhiệm vụ phải về ngay điểm trực để đảm bảo phòng dịch cho bản thân, gia đình và đồng nghiệp.  

 '

Tại các điểm trực đều bố trí chỗ nghỉ ngơi cho anh em trực ca. Trong ảnh: Một công nhân CTĐL Tân Thuận tranh thủ đọc tin tức trong giờ nghỉ.

Việt Anh