Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 13/1, khói lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại một kiot trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, gần khu vực ngã tư Bốn Xã. Khu vực trên chủ yếu là các kiot kinh doanh vải, quần áo, mũ bảo hiểm nên đám cháy ngày càng lan rộng, gây cháy làn sang các kiot và nhà dân bên cạnh từ hẻm số 449 đến hẻm số 459, khiến công tác chữa cháy ban đầu không thành.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã điều động gần 20 xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sỹ của 4 đơn vị gồm Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Khu vực IV đến hiện trường chữa cháy, ngăn không để cháy lan sang các khu vực dân cư và kiot xung quanh. Đến 21 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản của các hộ kinh doanh 9 kiot và một nhà dân liền kề. Tới 22 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý hiện trường, nguyên nhân đang được làm rõ./.

Tin, ảnh: Thành Chung/TTXVN