Công ty Vissan và Công ty Cổ phần AP Sài gòn Petro ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên với Liên đoàn lao động Thành phố.

Theo đó, từ ngày 1/9/2019, Công ty Vissan sẽ giảm trực tiếp ít nhất 10% cho người mua (phải xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn) khi mua sản phẩm thực phẩm thiết yếu của công ty tại các cửa hàng thuộc hệ thống của Vissan. Công ty Vissan cũng phối hợp cùng công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở của các đơn vị tổ chức mở các gian hàng lưu động bán sản phẩm Vissan cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi.

Cũng trong chương trình này, Công ty Cổ phần AP Sài Gòn Petro sẽ phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở giảm trực tiếp cho công đoàn viên công đoàn 35% khi mua sản phẩm dầu nhớt xe máy của chính hãng từ AP SAIGON PETRO JSC. Đồng thời, AP SAIGON PETRO JSC sẽ trích thêm 5% trên giá các sản phẩm bán được để chuyển đến Công đoàn cơ sở làm nguồn chi phí hoạt động cho Công đoàn cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố cho biết, trong 6 tháng đầu năm nay, các công đoàn cấp trên cơ sở và cấp trên tương đương đã chủ động và ký kết với 217 đơn vị doanh nghiệp kinh tế có chương trình ưu đãi tốt nhất cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn Thành phố. Ngoài ra, có 49 công đoàn cơ sở có trên 500 lao động tổ chức ký kết và triển khai nhiều chương trình phúc lợi đến với người lao động và đoàn viên công đoàn.

Qua đó, có trên 339.000 người lao động và đoàn viên công đoàn được hưởng lợi từ các chương trình đã ký kết hợp tác của các cấp công đoàn Thành phố.

Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn do Liên đoàn lao động Thành phố ký kết với các công ty là hoạt động ý nghĩa nhằm mục tiêu cùng phối hợp chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên trên địa bàn Thành phố, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn sử dụng các sản phẩm thiết yếu với đời sống hiện tại, đảm bảo chất lượng sức khỏe và cuộc sống. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Kiều Ngọc Vũ mong muốn, trong thời gian tới, sẽ có nhiều đơn vị tham gia đồng hành cùng chương trình phúc lợi đoàn viên, để công đoàn viên được chăm lo, hưởng những phúc lợi ngày một tốt hơn, thiết thực hơn./.

Tin, ảnh: V.Lê