Đường sắt giảm vé tàu giá để hút khách du lịch dịp hè


Theo đó, thời gian tổ chức bán vé bắt đầu từ 8h00 ngày 19/6/2020 đến hết ngày 5/7/2020. Những hành khách được áp dụng chương trình này khi mua vé trước 3 ngày tàu chạy với số toa, số ghế  cụ thể .

Cùng với đó, các mác tàu áp dụng gồm vé các đôi tàu SE3/SE4, SE7/SE8 có cự ly vận chuyển từ 500 km trở lên; đôi tàu SE21/SE22 có cự ly vận chuyển từ 420 km trở lên; các đôi tàu SQN1/SQN2, SNT1/SNT2 có cự ly vận chuyển từ 250 km trở lên; đôi tàu SPT1/SPT2 có cự ly vận chuyển từ 150 km trở lên. Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 điều hòa.

Khách hàng có thể mua vé tại  trang website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn; các nhà ga, các điểm bán vé, đại lý bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành Đường sắt. Đồng thời, vé đã mua được đổi trả, phí trả vé là 50% giá tiền in trên Thẻ lên tàu.

Phát biểu tại hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.Hồ Chí Minh năm 2020, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở du lịch TP.Hồ Chí Minh nhấn mạnh, thông qua chương trình giảm giá vé sẽ kích cầu du lịch nội địa TP.Hồ Chí Minh sẽ góp phần tạo thêm động lực cho ngành du lịch vượt qua khó khăn, nhanh chóng hồi phục, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế của thành phố nói riêng, cả nước nói chung./.

Tin, ảnh: PV