Các gian hàng tại ngày hội. (Ảnh: Tuấn Quang)

Ngày 3/7, tại TP Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phối hợp với  Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội kích cầu du lịch TP. Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện này là một trong những điểm nhấn trong chuỗi sự kiện, hội nghị sơ kết thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Hoạt động kích cầu du lịch TP. Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long là tiền đề quan trọng thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa TP. Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, nâng cao hiệu quả hoạt động kết nối phát triển du lịch liên vùng, đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn theo Nghị quyết số 08, của Bộ Chính trị đã đề ra.

Ngày hội kích cầu du lịch TP. Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long diễn ra đến hết ngày 4/7/2020. Ngày hội thu hút hơn 30 gian hàng của 14 tỉnh, thành phố và 11 đơn vị kinh doanh du lịch với nhiều lĩnh vực đa dạng như: lữ hành, nhà hàng, khách sạn, điểm đến, vườn du lịch và các hãng Hàng không Việt Nam.

Trong khuôn khổ ngày hội, còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như: trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, các điểm đến an toàn của TP. Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long; giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu của các đơn vị kinh doanh du lịch; giới thiệu các đường bay mới và các chính sách khuyến mãi, giảm giá của các hãng Hàng không Việt Nam; hoạt động mua, bán sản phẩm, dịch vụ du lịch trực tiếp với khách du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn (giảm giá từ 10 – 60% dịch vụ); chương trình văn nghệ phục vụ khách du lịch tham quan tại gian hàng ngày hội.../..

CM