Các đại biểu dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

(Ảnh: Trường Hoàng)

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh kính viếng”.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Tiếp đó, đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương, tri ân các thế hệ lãnh đạo, các bậc lão thành cách mạng đã có những cống hiến to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc tại Nghĩa trang TP Hồ Chí Minh (Lạc Cảnh, quận Thủ Đức).

Cùng ngày, Đoàn đại biểu Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược, huyện Củ Chi.

Tại đây, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ.
(Ảnh: Trường Hoàng)

 

 Sau khi dâng hương, đoàn cũng đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi, xã An Nhơn Tây và Nghĩa trang Chính sách TP, xã Phú Hòa Đông; dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm  Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Rành tại Nhà tưởng niệm của Mẹ, ấp Trại Đèn, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi.

* Cùng ngày, Đoàn đại biểu Lực lượng vũ trang Quân khu 7 do Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Phó Chính ủy Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Hồ Chí Minh, Quận 9. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Lực lượng vũ trang Quân khu 7 đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”; Đoàn đại biểu Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Hồ Chí Minh, Quận 9. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Công an TP Hồ Chí Minh đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”./.
PV