Pha tranh bóng giữa Trí Kiệt (12,TSNQ8) và Văn Nghĩa (14,SGFCQ9)

Giải diễn ra từ ngày 17/7 đến ngày 31/7 với sự tham gia của 8 Câu lạc bộ đến từ Khánh Hoà, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Các đội thi đấu với thể thức vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra đội vô địch. 

Trong lượt trận đấu cuối cùng của giải, đội Thái Sơn Nam Quận 8 giành chiến thắng 4-2 trước đội Sài Gòn FC Quận 9 đoạt chức vô địch với 18 điểm cùng với phần thưởng 15 triệu đồng; đội Hải Phương Nam Đại học Gia Định Phú Nhuận giành hạng nhì với 16 điểm cùng phần thưởng 7 triệu đồng và đội Sài Gòn FC Quận 9 hạng ba với 14 điểm cùng phần thưởng 5 triệu đồng. 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao Giải phong cách cho đội Hải Phương Đại học Gia Định Phú Nhuận. Cầu thủ Phan Thành Nguyên của đội Tân Hiệp Hưng đoạt giải Vua phá lưới với 9 bàn thắng; giải Thủ môn xuất sắc được trao cho thủ môn Vương Nguyễn Thuận của đội Thái Sơn Nam Quận 8 và giải Cầu thủ xuất sắc được trao cho cầu thủ Trần Như Nhất Hội của đội Sài Gòn FC Quận 9. 

Đánh giá về chất lượng chuyên môn của giải, ông Ngô Lê Bằng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Giải năm nay diễn ra với sự vắng mặt của đội 1 Thái Sơn Nam do đội đang dự Giải Futsal các Câu lạc bộ châu Á 2018 tại Indonesia, nhưng không vì thế mà chất lượng giải kém đi, thậm chí chất lượng giải năm nay lại rất cao, nhiều bàn thắng đẹp, tinh thần thi đấu rất cao. Đây rõ ràng là do ảnh hưởng của sự tuyển chọn cho đội tuyển Futsal Quốc gia và ảnh hưởng từ các huấn luyện viên nước ngoài đang công tác tại Việt Nam đã tạo nên một chất lượng chuyên môn cao của giải./. 


Tin, ảnh: Quang Nhựt/TTXVN