Đại diện SAC trao học bổng cho sinh viên năm học 2019-2020.


Cụ thể, SAC phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc tế Niigata - Nhật Bản (NVC) trao 54 suất học bổng trị giá 20.000JPY/ suất/ năm học (tương đương 4,3 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên. Đây là học bổng bảo trợ dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, sinh viên nhận học bổng sẽ được bảo trợ từ khi nhập học đến khi ra trường, với điều kiện sinh viên giữ thành tích điểm trung bình học tập từ 6,5 trở lên.

Trung tâm phối hợp với ”mạnh thường quân” - gia đình ông Bruce Langone (quốc tịch Mỹ), trao tặng 51 suất học bổng trị giá 4,5 triệu đồng/ suất/năm học cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, trung tâm trao 20 suất học bổng dành cho học sinh, sinh viên là người dân tộc trị giá 2 triệu đồng/ suất và 1 suất học bổng hỗ trợ cho sinh viên khó khăn, trị giá 4,5 triệu đồng.

Tại chương trình trao học bổng, anh Lê Xuân Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố nhấn mạnh, chương trình trao học bổng sẽ luôn là tiền đề để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên vươn lên trong học tập, cuộc sống. Đồng thời, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng để để đạt được thành tích tốt nhất./..

V.Lê