Trao giải A cho các tiết mục xuất sắc 

Phát động từ ngày 22/12/2019 tính đến ngày 3/2/2020 Ban Tổ chức nhận được 38 tiết mục ca ngợi quê hương đất nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong đó, có 9 hợp ca, 6 tốp ca, 2 tam ca, 3 song ca, 16 đơn ca, 1 múa được thể hiện theo hình thức online trên SCTV một thời gian đã có trên 3000 lượt like, share, view chỉ tính riêng trên SCTV. Nếu tính cả mạng xã hội, các trang điện tử khác.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 1 Hoàng Thọ Diêu các tiết mục tham gia đều được các đơn vị dàn dựng công phu, hấp dẫn về nội dung thể hiện tình cảm của hội viên Hội Cựu chiến binh Quận 1 với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 “Các tiết mục văn nghệ là dịp để chúng tôi thể hiện tình cảm của những người lính với Bác kính yêu; dù đã rời xa quân ngũ, trở về quê hương nhưng chúng tôi vẫn luôn nỗ lực, chủ động học tập, tiếp cận với công nghệ 4.0, đóng góp hiệu quả vào xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, thiết thực góp phần đưa việc học tập và làm theo Bác ngày càng đi vào chiều sâu”. Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 1 chia sẻ.

Trao giải B cho các tiết mục xuất sắc 

Ban Tổ chức đã quyết định trao 4 giải A, 6 giải B, 9 giải C cho 19 tiết mục dự thi; trao thưởng cho 4 tiết mục like, share, view nhiều nhất trên SCTV Online; trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các Hội cơ sở có chương trình dự thi đạt kết quả tốt. /.

Hoàng Mẫn