*Chiều 20/1, Chủ tịch UBND Quận 1 Nguyễn Văn Dũng cùng đoàn cán bộ Quận ủy - Đảng ủy phường Tân Định đến trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên Nguyễn Cẩn (sinh năm 1937), đảng viên Nguyễn Sỹ Tụng (sinh năm 1937) thuộc Đảng bộ phường Tân Định và thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Minh Châu (sinh năm 1927) ngụ tại 42 Đặng Dung, phường Tân Định nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.


Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên Nguyễn Cẩn

Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND Quận 1 Nguyễn Văn Dũng thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng và kính chúc các đảng viên lão thành, Mẹ Việt Nam anh hùng luôn sống vui, sống khỏe, đón Tết cổ truyền an vui cùng gia đình, con cháu; mong muốn các đồng chí phát huy phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ cách mạng, đảng viên, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, đồng thời tham gia góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đảng các cấp sắp tới.

*Ngày 20/1, Quận ủy Quận 8 long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng, mừng thọ các đồng chí đảng viên cao tuổi.

Tại buổi lễ, Đảng bộ quận đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 83 đảng viên có quá trình cống hiến 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm vì sự nghiệp quang vinh của Đảng và mừng thọ 76 đồng chí đảng viên cao tuổi, nhằm kịp thời ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng, cao tuổi đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và sự phát triển của Quận 8 nói riêng.

Quận ủy Quận 8 trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành 

Tại buổi họp mặt, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Thành Tuấn nhấn mạnh đến truyền thống lịch sử, tinh thần đoàn kết, đồng tâm, vượt khó của Đảng bộ và Nhân dân Quận 8, cùng với Đảng bộ thành phố trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành. Đồng chí Ngô Thành Tuấn mong rằng, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục tích cực đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình vào việc xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền quận ngày càng trong sạch vững mạnh; xây dựng Quận 8 ngày càng phát triển toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

* Ngày 20/1, Huyện ủy Nhà Bè đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng.

Tại lễ họp mặt, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nhà Bè Nguyễn Văn Lưu đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 90 năm qua. Phát huy truyền thống hào hùng  đó, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nhà Bè đã không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra phấn đấu xây dựng huyện trở thành Huyện đô thị trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Nguyễn Văn Lưu mong muốn các đồng chí cách mạng lão thành, các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo và có nhiều ý kiến đóng góp vào quá trình phát triển huyện trong thời gian tới.

Lãnh đạo Huyện ủy Nhà Bè trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

 

Dịp này, Huyện ủy đã trao huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 tuổi, 30 năm tuổi Đảng cho 22 đồng chí; trao tặng khánh vàng tri ân của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nhà Bè cho 32 đảng viên có huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy từ sau năm 1975 đến nay vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của huyện thời gian qua./.

Tường Vy