Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Tất Thành Cang trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
cho Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Thân Thị Thư. (Ảnh: Ngọc Tuyết)

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố có 15 đồng chí được nhận Huy hiệu 65, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong số đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng (đồng chí Phạm Văn Bảy, Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thành phố); 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố Dương Công Khanh đã phát biểu ôn lại lịch sử hào hùng, ý nghĩa sâu sắc của Cách mạng Tháng Mười Nga và chúc mừng 15 đồng chí của Đảng bộ Khối được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp kỷ niệm 101 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Đồng chí Dương Công Khanh nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng và những cống hiến đóng góp của các đồng chí cho mục tiêu, lý tưởng và sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố Dương Công Khanh tin tưởng, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này cùng các đảng viên trong Đảng bộ Khối tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ trọn lời thề sắt son với Đảng, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời là tấm gương sáng để nhân dân tin Đảng, theo Đảng, chung sức, chung lòng xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

Được biết, trong đợt 7/11/2018, Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh đã có quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 1.629 đảng viên. Trong đó, có 147 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 20 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 46 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 138 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng (trong đó có 1 trường hợp được truy tặng); 340 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 229 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 170 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 539 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (trong đó có 1 trường hợp được truy tặng)./.

VL