Một gian hàng tại Triển lãm. (Ảnh: Lê Anh)

Từ ngày 29/8 đến 1/9, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm 2018 (VietnamPrintPackFoodtech 2018).

Đây là sự kiện thường niên, được đồng tổ chức bởi các Hiệp hội bao bì Việt Nam (Vinpas), Hiệp hội in Việt Nam (VPA), Công ty cổ phần Quảng cáo Hội chợ Thương mại Vinexad, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Thương mại & Tiếp thị Yorkers...

Nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Rieckermann (Đức), ACE Machinery (Hàn Quốc), J&V Wonder Printing, Uchida Yoko Global (Nhật Bản),… đã góp mặt tại triển lãm năm nay. Ngoài ra, Hiệp hội Thương mại Bao bì Hàn Quốc (KOPTA), giới thiệu công nghệ in và đóng gói bao bì mới nhất cho nhiều ngành khác nhau. HPM Global trưng bày các loại túi tuỳ chỉnh đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất, và công nghệ đóng gói hút chân không của Gasungpak (Hàn Quốc) cũng có mặt tại triển lãm năm nay.

Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp đã mang đến hàng loạt các công nghệ bao bì, in ấn tiên tiến, phụ kiện, phụ tùng máy móc… góp phần tạo nên một diễn đàn mua sắm chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trong ngành. Ngoài ra, các doanh nghiệp và du khách còn có cơ hội mua sắm những công nghệ bao bì, in ấn tiên tiến, phụ kiện, phụ tùng máy móc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm còn có "Diễn đàn công nghiệp", giới thiệu công nghệ in 3D và các ứng dụng vào ngành công nghiệp in tại Việt Nam, đây sẽ mang lại nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp nội địa tiếp cận chuyển giao công nghệ./.

Chi Mai