Bí thư Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh Phạm Hồng Sơn trao huy hiệu
“Tuổi trẻ dũng cảm” cho "hiệp sĩ" Đinh Phú Quý - Ảnh: Nguyễn Dũng

Thay mặt Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh Phạm Hồng Sơn đã đến Bệnh viện Thống Nhất TP.Hồ Chí Minh thăm hỏi và trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho hiệp sĩ Đinh Phú Quý và hiệp sĩ Nguyễn Đức Huy, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Bí thư Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh Phạm Hồng Sơn đã cảm ơn lòng dũng cảm, tinh thần nghĩa hiệp của hai hiệp sĩ, đồng thời mong các anh nhanh chóng bình phục, trở về với cuộc sống đời thường.

Bí thư Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh Phạm Hồng Sơn đã đến Bệnh viện 115 thăm hỏi, động viên và tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đã có hành động dũng cảm bảo vệ, cứu tài sản của nhân dân, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Chiều 15/5, Bí thư Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh Phạm Hồng Sơn đã đến ấp 5, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai viếng và trao quyết định truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Trung ương Đoàn cho anh Nguyễn Hoàng Nam vì hành động dũng cảm quên mình bảo vệ tài sản của nhân dân.

Đại diện Trung ương Đoàn cũng đã đến viếng và truy tặng bằng khen cho hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi - người tử vong trong vụ bắt cướp, bảo vệ tài sản của nhân dân.

Đại diện Trung ương Đoàn đã trao gần 200 triệu đồng hỗ trợ các hiệp sĩ đã tham gia truy bắt đối tượng trộm cướp tài sản./.

Phạm Cường