Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến trao quyết định tiếp nhận
và bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho đồng chí Từ Lương

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Từ Lương bày tỏ niềm vinh dự đồng thời ý thức được rằng, đây là trách nhiệm to lớn của mình khi đã được lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh tin tưởng giao trọng trách mới. Đồng chí Từ Lương cho biết, bản thân sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn, làm tròn trách nhiệm tham mưu giúp đồng chí Giám đốc Sở quản lý nhà nước trong lĩnh vực báo chí, xuất bản trên địa bàn được đánh giá là năng động, sôi động nhất hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến mong đồng chí Từ Lương sớm tiếp cận công việc để tạo điều kiện cho báo chí hoạt động; đồng thời nắm bắt nhanh công việc của Thành phố để cung cấp công khai, minh bạch thông tin cho báo chí cũng như định hướng thông tin cho báo chí một cách rõ ràng, đầy đủ để báo chí hoạt động. Cùng với đó, bắt tay nghiên cứu đề án thành lập Trung tâm báo chí Thành phố để báo chí tiếp cận các nguồn tin chính thống trong quá trình tác nghiệp.

Trước đó, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Võ Văn Long đã nghỉ hưu vào ngày 1/5/2018. Nhận nhiệm vụ tại Sở, đồng chí Từ Lương sẽ thay đồng chí Võ Văn Long phụ trách lĩnh vực báo chí, xuất bản trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Từ Lương sinh năm 1978, tại Hà Nội. Đồng chí có trình độ chuyên môn là Thạc sĩ báo chí, hiện đang là nghiên cứu sinh ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước; trình độ lý luận chính trị: Cao cấp./.

Tin, ảnh: V.Lê