Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh; Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh…

Trong đợt này, Đảng ủy Cơ quan Văn phòng Thành ủy có 6 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, đồng chí Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy, thuộc Chi bộ Ban Nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ Thành phố được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Hữu Nhân, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, thuộc Chi bộ Ban Nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ Thành phố được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, Đảng ủy Cơ quan Văn phòng Thành ủy còn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thanh Hải.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay. Đặc biệt trân trọng sự đóng góp to lớn của đồng chí Lê Thanh Hải đối với sự nghiệp cách mạng, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, đồng chí Lê Thanh Hải đã trải qua nhiều vị trí công tác và luôn nỗ lực phấn đấu, học hỏi, rèn luyện và trưởng thành, đã có những đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng đối với sự phát triển của TP.Hồ Chí Minh.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Lê Thanh Hải nhấn mạnh, phần thưởng cao quý này là niềm vinh dự, tự hào đối với cá nhân đồng chí cũng như những đảng viên tròn tuổi Đảng. Bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân mà trước tiên là Đảng bộ và nhân dân TP.Hồ Chí Minh đã luôn quan tâm, giáo dục, dìu dắt, giúp bản thân trưởng thành và phát triển, đồng chí Lê Thanh Hải cho biết sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện để luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng bộ TP.Hồ Chí Minh./.

Tin, ảnh: VL