Đại diện lãnh đạo Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh tặng bảng tượng trưng số tiền và một số sách, ấn phẩm cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đắc Nô (Bình Phước).

Theo Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh Hồ Bích Ngọc: Việc thực hiện Chuyên đề là một trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 111 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước; đồng thời nâng cao nhận thức của cấp ủy, chi bộ, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong học tập, làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Chuyên đề nhằm thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2022 “Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thực sự tiên phong, gương mẫu, có đặc điểm cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay”, góp phần thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng hiện nay.

“Thực hiện chương trình sinh hoạt chuyên đề về nguồn, dịp này Đảng ủy phường lựa chọn điểm đến là Đồn Biên phòng Đắc Nô (tỉnh Bình Phước) nhằm thực hiện chương trình hướng về biên giới, hải đảo quê hương. Qua đây tạo điều kiện để các đảng viên, nhất là những đảng viên trẻ, những quần chúng ưu tú có cơ hội được trải nghiệm, đồng thời khẳng định mạnh mẽ quyết tâm của mỗi đảng viên về công tác tuyên truyền đến đảng viên và nhân dân trong bảo vệ chủ truyền, toàn vẹn lãnh thổ, biên cương của Tổ quốc.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đại diện các Chi bộ trực thuộc đã chia sẻ những kinh nghiệm trong phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu Chi bộ; tạo điều kiện cho đảng viên phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực, đáp ứng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay..." - Bí Thư Đảng ủy Hồ Bích Ngọc chia sẻ.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh đã phối hợp với Hội LHPN huyện Bù Gia Mập đã tổ chức trao tặng quà, học bổng cho bà con nhân dân và các em học sinh trường tiểu học Bù Gia Mập, tổng số tiền quà và học bổng là trên 92 triệu đồng; trao tặng 4 con bò trị giá 85 triệu đồng, cùng nhiều sách và các ấn phẩm cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đắc Nô… nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ an tâm công tác, giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia.

Đồng chí Đặng Thị Hương, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bù Gia Mập cho biết: Bù Gia Mập là huyện miền núi biên giới, có đông đồng bào dân tộc sinh sống. Toàn huyện có hơn 29.000 người là đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm 36,4%; hộ nghèo chiếm 9,8%. Trong những năm qua, trước những khó khăn do dịch bệnh, thiên tai, ảnh hưởng lớn đến đời sống của bà con nhân dân, nhất là đối với bà con người đồng bào dân tộc thiểu số.

Việc Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh dành tặng những phần quà cho người dân khó khăn và các em học sinh Trường tiểu học Bù Gia Mập (xã Bù Gia Mập) là nguồn động viên, khích lệ  kịp thời để người dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Các em học sinh trường tiểu học Bù Gia Mập háo hức đợi nhận quà 

Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Bù Gia Mập

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó...

Trao tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Bù Gia Mập


Đại diện lãnh đạo phường Nguyễn Cư Trinh trao tặng bò cho đại diện Đồn Biên phòng Đắc Nô

Đoàn công tác thăm, chụp hình lưu niệm tại cột mốc số 60 phân giới giữa Việt Nam và Campuchia.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm 

 

 

 

 

Hoàng Mẫn