Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, cùng với chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, Công ty Diamond – G đã mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm  diện máy chính hãng, có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Hiện nay, hệ thống phân phối của công ty Diamond – G trải dài trên khắp cả nước và luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất và nhanh nhất, hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng về thời gian và chi phí.

Với triết lý kinh doanh xuyên suốt “Vì quyền lợi khách hàng”, Diamond-G không chỉ uy tín về chất lượng, giá thành mà còn tạo được sự hài lòng và tin tưởng ở người tiêu dùng với chất lượng phục vụ, hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo. Từng công đoạn của quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng đã được quy chuẩn trong hệ thống, được từng nhân viên trong hệ thống thấm nhuần và thực hiện nghiêm ngặt trong công việc hàng ngày.

Giám đốc Phan Văn Lân chia sẻ: “Làm kinh doanh tất nhiên ai cũng mong muốn lợi nhuận, nhưng nếu chỉ quan tâm đến lời – lãi mà bỏ qua vấn đề về sức khỏe và tiện ích của người tiêu dùng thì không thể nào phát triển bền vững được. Điểm mạnh của Diamond-G không chỉ nằm ở cạnh tranh về giá bán, mà còn là chính sách bảo hành và cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi và luôn sẵn sàng đặt lợi ích của khách hàng lên trên, đặc biệt công ty chúng tôi cũng đem lại cơ hội việc làm và cải thiện cuộc sống cho hàng trăm lao động trên cả nước, luôn đảm bảo chính sách cho lao động công ty. Nhiều anh em cán bộ công nhân viên công ty giờ đây đã có mức thu nhập tương đối cao so với mặt bằng xã hội.”.

Những năm qua, Diamond-G đã tích cực mở rộng quy mô trên khắp 63 tỉnh, thành phố, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động trên khắp cả nước, đóng góp rất lớn vào an sinh xã hội. Chính vì vậy, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Top 100 thương hiệu Mạnh quốc gia 2019, Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Top 10 thương hiệu chất lượng ASEAN 2019, Top 10 thương hiệu Mạnh Đất Việt 2020, … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Tại buổi làm việc giữa Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình với Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam và các đại diện doanh nhân, doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới vào ngày 7/1/2021, Công Ty TNHH Liên Minh Quốc Tế Diamond-G đã vinh dự đạt được danh hiệu Doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển kinh tế nước nhà.

Ngoài ra, Diamond-G thường xuyên đưa ra những chính sách tạo điều kiện và quyền lợi cao nhất cho khách hàng với việc vận chuyển đến tận nhà và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khách hàng còn được hưởng chính sách đổi, trả sản phẩm khi không vừa lòng để có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đã lựa chọn,…Tất cả đều được thực hiện với mục tiêu đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

Lấy phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Điện máy Diamond-G vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Trở thành một công ty kinh doanh, phân phối hàng điện máy chính hãng, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Phục vụ  tốt nhất cho các nhu cầu sử dụng cả nước và những khách hàng mà Diamond-G đang có.

Có được kết quả ngày hôm nay là nhờ vào một phần nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên, hệ thống các nhà phân phối và đặc biệt là sự tin tưởng gắn kết và ủng hộ của người tiêu dùng dành cho Diamond-G. Công ty cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, mang lại sự hài long cho quý đối tác và khách hàng. Diamond - G sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm công nghệ cao phục vụ người tiêu dùng.

Trước thềm năm mới năm Tân Sửu 2021, thay mặt cho cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Liên Minh Quốc Tế Diamond-G, lãnh đạo Công ty gửi đến quý đối tác, khách hàng lời tri ân sâu sắc. Chúc quý đối tác và khách hàng một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc và vạn sự như ý./..

Một số hình ảnh của Công Ty TNHH Liên Minh Quốc Tế Diamond-G tại các Lễ trao giải thưởng:

 

 

Bài, ảnh: Phú Đức