Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình khuyến mại tập trung năm 2021. (Ảnh: Minh Hiệp)

Sáng 15/11, Sở Công thương TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Y tế, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 với tên gọi “Shopping Season 2021”.

Với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm", chương trình “Shopping Season 2021" sẽ là bước khởi đầu để TP tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP”.

Hiện đã có 586 DN tham gia với 1.692 chương trình khuyến mại. Đây đều là những DN có uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như các DN có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh", DN sản xuất các sản phẩm chủ lực của TP, các DN thương mại điện tử lớn... sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm với những dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

Theo Sở Công thương TP, bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mại trên địa bàn TP, Sở sẽ tổ chức các hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của chương trình khuyến mại tập trung như: Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021, thu hút khoảng 40 tỉnh, thành tham gia, thời gian tổ chức từ ngày 02/12/2021 đến ngày 05/12/2021 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, quận 11, với quy mô khoảng 300 - 500 gian hàng, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương từng thành khắp cả nước, các sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín thương hiệu.

Hội chợ khuyến mại diễn ra từ ngày 21/12/2021 đến ngày 26/12/2021 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng như: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made,... trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương./..

 

Hải Vân (t/h)