Được biết đến là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm màn hình led thông minh tại Việt Nam, Màn hình led Nguyên Bảo luôn hướng tới sự tận tình, chu đáo đưa đến cho người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ cực kỳ tinh tế, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Màn hình led Nguyên Bảo đã nhanh chóng trở thành thương hiệu yêu thích hàng đầu và là điểm đến tin cậy của người dân mỗi khi có nhu cầu về các giải pháp quảng cáo và truyền thông thương hiệu trên khắp mọi miền đất nước.

Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2020 đã ghi nhận bước khởi đầu thành công của Màn hình led Nguyên Bảo. Bên cạnh đó, đây còn là phản hồi của người tiêu dùng khắp cả nước đối với sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này khi danh hiệu được bình chọn và tôn vinh bởi chính người tiêu dùng.

Ông Bùi Phú Đức, Giám đốc Công ty cho biết: “Giải thưởng là minh chứng và là sự ghi nhận đáng tự hào của các doanh nghiệp nói chung và màn hình led Nguyên Bảo nói riêng trong  quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Uy tín của danh hiệu sẽ là động lực để màn hình led Nguyên Bảo tiếp tục cố gắng phát triển, mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả phù hợp nhất tới tay người tiêu dùng.”

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn và có nhiều ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, việc Màn hình led Nguyên Bảo đoạt giải thưởng “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2020” là động lực hết sức to lớn đối với toàn thể Cán bộ nhân viên công ty. Giải thường lần này tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu Màn hình led Nguyên Bảo đã được đông đảo khách hàng là các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, các nhà thầu xây dựng và cả người tiêu dùng tín nhiệm lựa chọn sử dụng.

Đây cũng là lời cam kết của Màn hình led Nguyên Bảo đối với việc cải tiến không ngừng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng và thiết thực của khách hàng, đưa thương hiệu Màn hình led Nguyên Bảo lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam. Ngoài ra, giải thưởng còn là một ghi nhận cho những nỗ lực đầu tư phấn đấu không ngừng vào công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu duy nhất, hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng.

Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam còn có nhiều doanh nghiệp nổi tiếng khác như Cà phê Trung Nguyên, Bia Sài gòn, Tập đoàn Hòa Phát, Midea, Bitis, Alaska, Bột giặt Nhiệt Aba, BMG International Education, Unifam, Eurowindow, Tập đoàn Kim Tín, Thủy sản Toàn Thắng,…/..

 

PV