Triển lãm thương mại Quốc tế Chiết Giang 2020 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/12/2020 tại Trung tâm Triển lãm SECC, TP Hồ Chí Minh do Công ty Vinexad (Bộ Công thương) phối hợp cùng Sở thương mại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) tổ chức.


Triển lãm thương mại Quốc tế Chiết Giang 2019 tại TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Hoa


Diễn ra trong bối cảnh công tác phòng chống dịch của Việt Nam và Trung Quốc đã đạt được kết quả bước đầu, triển lãm sử dụng mô hình kết hợp giữa gian hàng trực tuyến và trực tiếp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách giao dịch thương mại.

Ban tổ chức hy vọng rằng thông qua sự kiện này, các sản phẩm chất lượng đến từ Chiết Giang sẽ một lần nữa được giới thiệu toàn diện đến các nước Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là một thị trường chiến lược của tỉnh Chiết Giang.

Với chủ đề “Vượt bão tạo cơ hội giao thương cho doanh nghiệp”, Triển lãm quy tụ hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của Chiết Giang trên thị trường quốc tế, trưng bày quy mô 100 gian hàng, trong đó không thể không kể đến ALIBABA – sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

Đến với Triển lãm năm này, ALIBABA sẽ tổ chức riêng một Hội thảo với chủ đề “Hậu Covid 19 – Nắm bắt cơ hội toàn cầu cùng Alibaba.com” từ 14h-16h ngày 4/12, tại Phòng Hội thảo trong khuôn khổ Triển lãm SECC, tạo cơ hội giao lưu cùng những diễn giả hàng đầu về thương mại điện tử và tìm hiểu những bí quyết thành công trong kinh doanh nội địa và quốc tế.

Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 9h đến 18h ngày 3 đến 5/12, dự kiến sẽ thu hút trên 6.000 lượt khách tham quan./.


PV