Thí sinh MISS GRAND Việt Nam trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tối 6/9, Cty Sen Vàng, CLB Suối mát từ tâm vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Trung thu hạnh phúc cho hơn 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Với mong muốn mang lại một mùa trung thu ấm áp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bà Phạm Kim Dung- Chủ tịch CLB thiện nguyện Suối mát từ tâm đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên TP Hồ Chí Minh tạo ra một đêm hội trăng rằm ý nghĩa cho hơn 400 trẻ em.

Chương trình với sự tham gia của dàn hoa hậu và á hậu, cùng với 52 thí sinh Miss Grand Việt Nam 2022, 52 thí sinh cũng đã chia sẻ yêu thương với các em thiếu nhi. Hành động đẹp của các thí sinh càng làm lan tỏa sức nóng và thông điệp nhân văn của cuộc thi.

Chương trình “Trung thu hạnh phúc” đã mang đến niềm vui cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ trao tặng các phần học bổng thiết thực, chương trình còn gửi đến sự ấm áp, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó CLB Suối mát từ tâm, các hoa á hậu muốn lan tỏa nhiều hơn các việc làm nhân văn đến với cộng đồng./..    

Hoàng Mẫn