Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng trên đối với sự phát triển của đất nước, ngày 28/6, tại Nhà hát Bến Thành (số 06 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức chương trình trao giải Thương hiệu mạnh đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt lần thứ 5 năm 2020.

Tham dự chương trình có TS. Vương Đức Tuấn - Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ; TS. Lê Ngọc Trung - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế Đối ngoại Bộ Công thương; Nhà Báo Nguyễn Văn Bắc - Tổng Biên tập Báo Quân khu 7; Ông Trần Giang Khuê - Phó trưởng Văn phòng phụ trách văn phòng Cục sở hữu trí tuệ tại TP. Hồ Chí Minh...

Doanh nghiệp nhận giải tại chương trình.


Chương trình Thương hiệu mạnh đất Việt lần thứ 5 năm 2020 là hoạt động thường niên và tích cực góp phần thúc đẩy các Doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần cũng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng, nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt. Song song đó chương trình còn giới thiệu ghi nhận những Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Bên cạnh đó, Chương trình còn là cơ hội để các tổ chức, Doanh nghiệp đẩy mạnh công cuộc quảng bá hình ảnh giúp Doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Sau hơn 5 năm triển khai Thương hiệu mạnh đất Việt đã thu hút đông đảo các Doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong nước tham gia và mang lại nhiều kết quả thiết thực cho Doanh nghiệp tham gia chương trình.

Trao giải 50 Doanh nghiệp được xét chọn là Thương hiệu mạnh đất Việt.


Cùng với đó, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang đặt Doanh nghiệp, Doanh nhân Việt Nam phải nỗ lực về mọi mặt để khẳng định thương hiệu, bản lĩnh và trí tuệ. Việc duy trì chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín của thương hiệu cùng với tư duy sáng tạo, dám nghĩ dám làm là những yếu tố then chốt để tạo lực đẩy thời hội nhập. Nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của Doanh nghiệp và cộng đồng doanh nhân trong xây dựng, bảo vệ và phát triển, từng bước khẳng định thương hiệu và nỗ lực nâng cao năng lực quản lý. Ban tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh đất Việt 2020 đã trao cúp và chứng nhận 50 Doanh nghiệp được xét chọn là Thương Hiệu Mạnh Đất Việt và 57 Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020.

Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ là biểu tượng cho đơn vị. Việc xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn nỗ lực hết mình, hoàn thiện hơn nữa về chất lượng và cung cách phục vụ đồng thời phải có chính sách và chiến lược quảng bá đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường một cách rộng rãi, nhằm đưa thương hiệu Việt tỏa sáng./.

Chi Mai