Các sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện trong hệ thống siêu thị Costco, gần 100% hệ thống siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online ở đây.

 

 Lần đầu tiên ngay tại Mỹ, người yêu cà phê được trải nghiệm ly cà phê pha phin, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam của Trung Nguyên Legend, đa dạng các dòng sản phẩm mang thương hiệu G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend. Kể cả những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… cũng được Trung Nguyên Legend sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Robusta từ thủ phủ Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, trong gần 10 ngày mở cửa soft-opening, không gian quán Trung Nguyên Legend nhượng quyền đầu tiên tại Mỹ đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người yêu cà phê nơi đây. Nhiều báo chí quốc tế đã dành sự quan tâm, đưa tin, hình ảnh về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ như: Eater Los Angeles (Mỹ), Bloomberg News Today (Mỹ), Allegra World Coffee Portal (Anh), Inside Retail (Australia), NextShark (châu Á), Asian Hustle Network (châu Á)…

Chuyên trang nổi tiếng và uy tín về ẩm thực Eater Los Angeles đăng bài viết sớm nhất với lời giới thiệu: “Không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ là điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam”.

Chuyên trang thông tin hàng đầu thế giới về ngành cà phê toàn cầu Allegra World Coffee Portal đánh giá cao menu thức uống cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam được phục vụ trong không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ... góp phần thúc đẩy thương hiệu cà phê, văn hóa Việt Nam đến Mỹ và thế giới.

Thưởng lãm cà phê pha phin và cà phê sữa đá Việt Nam là một trải nghiệm đầy ấn tượng mà Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc nay tiếp tục chinh phục khách hàng tại Mỹ. Đây là một trong những hoạt động của Trung Nguyên Legend trong tiến trình đồng hành cùng TP Buôn Ma Thuột quảng bá, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam với cà phê sữa đá, cà phê phin trở thành di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận, cũng như nỗ lực đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.

Tại Mỹ, các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend có mặt tại hệ thống siêu thị hàng đầu thế giới Costco, bao phủ gần 100% hệ thống các siêu thị châu Á ở đây, và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee... với mức tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, sản phẩm G7 nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon./..

 

Khánh Vy