TOP 5 Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022.

Đây là sân chơi dành cho các thiếu nữ có độ tuổi từ 15 đến 19 tuổi.  Cuộc thi là dịp để nữ học sinh, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi và ghi dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ của thời thanh xuân tươi đẹp. Cuộc thi còn là sân chơi tôn vinh những bạn học sinh, sinh viên tự tin thể hiện bản thân mình, học hỏi và cống hiến sự hiểu biết, đóng góp sức trẻ của mình cho xã hội và đất nước.

Thông qua cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” các bạn trẻ sẽ tranh tài về nhan sắc, tài năng, kiến thức và khả năng ngoại ngữ để tìm ra những gương mặt đại diện cho giới trẻ hội tụ đủ các yếu tố trẻ trung, năng động và xinh đẹp, có trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, sống có trách nhiệm, truyền cảm hứng cho mọi người cũng như đại diện cho lớp trẻ thực hiện những dự án vì cộng đồng, thiện nguyện.

Từ những nữ sinh rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 25 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác" ngoạn mục bước vào đêm chung kết, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

Sau phần công bố kết quả thí sinh chiến thắng giải phụ “Người đẹp áo dài”, “Người đẹp dạ hội”, TOP 5 thí sinh có điểm số cao nhất từ Ban giám khảo đã được gọi tên để tiếp tục bước tiếp vào phần thi ứng xử .

Sau phần công bố và trao giải cho 3 giải thưởng phụ còn lại là: “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp vì Cộng đồng” và “Người đẹp truyền cảm hứng”, Ban Tổ chức đã tìm ra người thắng cuộc và trao: Danh hiệu Á khôi  2 cho thí sinh Trần Cẩm Vy (SBD 116); Á khôi 1 cho Nguyễn Hương Giang (SBD 080). Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” đã chính thức thuộc về nữ sinh Bùi Vũ Xuân Nghi (19 tuổi mang SBD 111), nữ sinh đến từ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP Hồ Chí Minh. 

Ban Tổ chức trao giải cho Hoa khôi và các Á khôi.

Bên cạnh đó, danh hiệu Người đẹp Áo dài được trao cho Nguyễn Thị Xuân Mai; Người đẹp mặc trang phục Dạ hội đẹp nhất được trao cho Nguyễn Hương Giang; Người đẹp tài năng nhất là Bùi Vũ Xuân Nghi; Người đẹp Vì cộng đồng là Trần Cẩm Vy và người đẹp Truyền cảm hứng nhất vinh danh thí sinh Tô Hồng Phương.

Bùi Vũ Xuân Nghi sinh năm 2003, quê quán tại Đồng Nai, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện  trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Xuân Nghi có năng khiếu về nghệ thuật và tham gia nhiều hoạt động xã hội khác. Cùng với danh hiệu Hoa khôi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022, Bùi Vũ Xuân Nghi sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế lớn Miss Teen International được tổ chức vào năm 2023./..

PV