Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (thứ 3 từ trái sang) trao giải Nhất, Nhì, Ba cá nhân phần thi câu hỏi mở. 

Sau hơn 4 tháng triển khai, cuộc thi nhận được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thành phố với tổng số 73.245 bài dự thi trắc nghiệm và 4.829 bài dự thi câu hỏi mở; qua đó cho thấy sự quan tâm, ý thức tự giác của nhân dân, cán bộ Mặt trận trong thể hiện quan điểm, chính kiến, đóng góp những giải pháp, hiến kế cùng MTTQ Việt Nam Thành phố thực hiện nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Phát biểu tổng kết, ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh, Cuộc thi đã nhận được số lượng bài thi đông đảo và các đóng góp, ý kiến của thí sinh tham gia Cuộc thi rất chất lượng, được Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao. Cuộc thi là dịp tuyên truyền công tác MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đến các tầng lớp nhân dân và cũng là cơ hội để Trang thông tin điện tử Mặt trận Thành phố cải thiện, nâng cao chất lượng tuyên truyền. Những kinh nghiệm qua Cuộc thi lần này là bài học quý đối với MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động tại cơ sở và đến với người dân Thành phố.

 

 Ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (thứ 3 từ phải sang) trao giải phong trào cho đại diện các tập thể có bài thi xuất sắc trong phần thi câu hỏi mở. 

Ban Tổ chức cuộc thi trao giải nhất cá nhân phần thi câu hỏi mở cho ông Phạm Văn Phố, ngụ tại Phường 4, Quận 6; giải nhì được trao cho bà Nguyễn Thị Triêm, ngụ tại Phường 4, quận Tân Bình; giải ba cho bà Nguyễn Thị Kim Ngân, phường Thạnh Lộc, Quận 12. Ban Tổ chức cũng trao 5 giải phong trào cho đơn vị có bài thi xuất sắc trong phần câu hỏi mở và 10 giải phong trào cho các tập thể có bài thi xuất sắc trong phần thi trắc nghiệm./.

PV/TTXVN