Họp báo "Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2019". (Ảnh: Nguyễn Thủy)

Sáng 28/3, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo “Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2019”, hứa hẹn mang đến cho du khách trong và ngoài nước nhiều chương trình phong phú, hấp dẫn và đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mãi.

Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2019 diễn ra từ 11/4 - 14/4/2019 tại Khu B, Công viên 23/9, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp bao gồm: doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn, vận chuyển du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế và quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng hơn 30 tỉnh, thành.

Mỗi gian hàng sẽ có thiết kế và không gian riêng thể hiện đặc trưng và những sản phẩm, dịch vụ du lịch của từng đơn vị tham gia. Các doanh nghiệp sẽ tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi có thưởng và giá tour ưu đãi. Đặc biệt, mỗi ngày có những chương trình khuyến mãi mới khác nhau sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Chương trình Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2019 dự kiến có nhiều hoạt động đa dạng, hứa hẹn nhiều trải nghiệm cho du khách đến tham quan, đáng chú ý như: Triển khai 09 chương trình mới với mức giá ưu đãi dành cho học sinh – sinh viên, công nhân và người lao động nhằm tăng lượng khách nội địa tham quan trải nghiệm du lịch thành phố; Lễ Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP. Hồ Chí Minh năm 2019; Diễn đàn “Nguồn nhân lực Du lịch Việt Nam” với chủ đề “Đổi mới đào tạo nguồn nhân lực phát triển Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam”; Tọa đàm “Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số” .

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2019 với chương trình kích cầu du lịch sẽ có gần 70.000 tour nội địa và nước ngoài, giảm giá từ 100 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng (hoặc giảm trực tiếp từ 20% đến 50%) và trên 13.000 quà tặng dành cho khách tham quan Ngày hội.

Tại buổi họp báo, Sở Du lịch TP cũng tiến hành ký kết Kế hoạch liên tịch về phối hợp triển khai Chương trình kích cầu du lịch giá ưu đãi dành cho học sinh - sinh viên, công nhân và người lao động trong năm 2019 với các Sở, ban ngành, đoàn thể, hiệp hội nhằm tăng cường tuyên truyền, quảng bá giới thiệu TP.Hồ Chí Minh - Điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn”./.

Chi Mai