Tọa lạc tại địa chỉ số 2, đường Tôn Đức Thắng, thuộc phường Bến Nghé, quận 1, Bến Bạch Đằng sở hữu một vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh. Đến nay, khuôn viên có tổng diện tích lên đến hơn 23.400m2, trong đó có gần 1,3 km khu vực của bến giáp ranh với sông Sài Gòn, gồm cả bến cảng lẫn công viên Bạch Đằng. 

leftcenterrightdel
Thiết kế mới của Bến Bạch Đằng lấy việc thông thoáng một bên hướng ra phố, một bên hướng ra sông Sài Gòn rộng lớn, tạo tầm nhìn rộng, đồng thời mang đến sự thoải mái và mới mẻ cho người dân.
leftcenterrightdel
Sau khi được TP Hồ Chí Minh đầu tư, chỉnh trang lại, bến sông đã dần vươn mình trở thành một địa điểm du lịch phát triển, nổi tiếng.
leftcenterrightdel
Hơn thế nữa, nơi đây còn giáp với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn như Bến cảng Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập,
leftcenterrightdel
...Cầu Thủ Thiêm 2 ...
leftcenterrightdel
Cùng với đó, còn có nhiều loại hình giải trí và nghỉ ngơi đa dạng như: công viên, ga tàu thủy, xe bus trên sông, các quán cafe, nhà hàng trên du thuyền, khách sạn cao cấp...
leftcenterrightdel
Đến đây, chắc chắn không thể nào bỏ qua trải nghiệm đi xe bus trên sông vô cùng độc đáo.
leftcenterrightdel
Với không gian rộng lớn, thoáng đãng, Bến Bạch Đằng là nơi thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan trải nghiệm.
leftcenterrightdel
Ban ngày ngập nắng, ban đêm lung linh ánh đèn.
leftcenterrightdel
Vào những lúc chiều tối, Bến Bạch Đằng dường như trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn nhờ những ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng. Trong khung cảnh thơ mộng của TP về đêm, Bến Bạch Đằng mang vẻ đẹp huyền bí.
leftcenterrightdel
và là nơi tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc của người dân TP.

 

 

Chi Mai