Không ngừng sáng tạo

 

Với GPS Việt Nam, con người làm yếu tố trung tâm cho mọi hoạt động và mục tiêu phát triển.

 

Được thành lập năm 2010, lĩnh vực hoạt động của GPS Việt Nam là sản xuất và kinh doanh hoá phẩm xây dựng, chống thấm và phụ gia xây dựng chất lượng cao. Bao gồm các sản phẩm như vữa, keo; sản phẩm chống thấm; sản phẩm dùng cho sàn nền bê tông; sản phẩm phụ gia bê tông và sản phẩm phụ trợ khác. Tôn chỉ hoạt động của GPS Việt Nam là: Uy tín – An toàn – Chất lượng – Hiệu quả.

Đến nay, Công ty đã xây dựng và phát triển được đội ngũ nhân sự gần 100 cán bộ công nhân viên vững về chuyên môn, giỏi về nghiệp vụ. Đồng thời GPS Việt Nam cũng đã xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, với cơ sở hạ tầng đủ năng lực đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng và tiến độ của các dự án, công trình có quy mô lớn ở trong nước và quốc tế.

Theo lãnh đạo Công ty, GPS Việt Nam luôn lấy con người làm yếu tố trung tâm cho mọi hoạt động và mục tiêu phát triển của Công ty. Hiện nay, GPS Việt Nam có đội ngũ cán bộ, công nhân viên được đào tạo và tốt nghiệp từ các trường Ðại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp uy tín trong và ngoài nước, với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, cùng thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Cũng theo lãnh đạo Công ty, GPS Việt Nam luôn xác định “Con người là tài sản lớn nhất”. Chính vì vậy, Công ty đã không ngừng đầu tư và chăm lo toàn diện cho đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân có năng lực chuyên môn giỏi, có thái độ làm việc tích cực, có phẩm chất đạo đức phù hợp chuẩn mực xã hội.

GPS Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế.

 

Tại GPS Việt Nam, nơi đây đã thực sự là một gia đình lớn, nuôi dưỡng đời sống vật chất và tinh thần cho tất cả các thành viên, với tư tưởng nhân văn cao đẹp, hàng năm Công ty luôn dành một quỹ phúc lợi để thực hiện các hoạt động thiện nguyện góp phần hỗ trợ các hoàn cảnh kém may mắn vượt qua khó khăn.

Với tổng sản lượng đạt mức xấp xỉ 2.000 tỷ đồng trong gần 15 năm hoạt động, doanh thu trung bình hàng năm liên tục tăng, thu nhập của cán bộ công nhân viên thuộc mức cao so với các doanh nghiệp kinh doanh xây dựng, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

GPS Việt Nam đã “phủ sóng” trên một không gian rộng lớn, trải dài từ Bắc tới Nam, từ các dự án xây dựng dân dụng – building, resort, các nhà xưởng công nghiệp, công trình giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, khu xử lý nước thải, nhà máy xử lý điện rác… cho tới các dự án nhiệt điện, điện gió, lọc hoá dầu, gang thép, các nhà máy xi măng… , tất cả hầu như đều có sự hiện diện của các sản phẩm đến từ GPS Việt Nam. Hiện nay GPS Việt Nam có trụ sở chính tại 64/54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội và 2 văn phòng đại diện là Chi nhánh miền Trung tại A3-02 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng và Chi nhánh miền Nam tại 22/68 Khu phố 1, Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Ðể đáp ứng cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt với tiến độ công trình và chi phí vận chuyển tối ưu, nhanh nhất. GPS Việt Nam có hệ thống nhà máy được đặt ở thành phố Hà Nội và tỉnh Bình Dương với tổng diện tích hơn 20.000m2. Luôn cung cấp đủ số lượng và tiến độ hàng hóa trên mọi miền đất nước mà khách hàng yêu cầu.

Với phương châm không ngừng sáng tạo là Kim Chỉ Nam phát triển, giữa kỷ nguyên công nghệ số như hiện nay, GPS Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh vào nghiên cứu những sản phẩm mới cung ứng với lĩnh vực xây dựng, cải tiến chất lượng sản phẩm với những chuyên viên kỹ thuật cao, thiết bị tiên tiến.

Lãnh đạo GPS Việt Nam đã xác định rõ ràng tầm nhìn của mình, đó là quyết tâm trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất hoá phẩm xây dựng tại Việt Nam và phát triển thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. GPS Việt Nam cũng theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm, giải pháp tốt nhất cho khách hàng, chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý, thoả mãn được mọi nhu cầu của khách hàng, khẳng định tầm vóc của người Việt, góp phần phát triển ngành hoá phẩm xây dựng của đất nước. Xác định giá trị cốt lõi, GPS Việt Nam đã đặt ra các mục tiêu cụ thể, đó là: Uy tín thương hiệu – Niềm tin của khách hàng; Không ngừng đổi mới – Liên tục sáng tạo; Mục tiêu rõ ràng – Tư duy hệ thống; Sẵn sàng hợp tác – Tận tâm phục vụ; Công bằng – Trao cơ hội; Trung thành – Khiêm nhường – Chính trực – Tâm huyết.

Đồng thời, phương châm hoạt động của GPS Việt Nam là: Khách hàng là trọng tâm và sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho chất lượng sản phẩm dịch vụ mà GPS Việt Nam cung cấp; Luôn coi trọng yếu tố an toàn trong sản xuất, góp phần phát triển bền vững cho doanh nghiệp; Không ngừng cải tiến, thay đổi, làm mới dây chuyền công nghệ cũng như kiến thức doanh nghiệp, nhằm đáp ứng sự thay đổi của thị trường.

GPS Việt Nam cũng coi đối tác như những người bạn, xây dựng những mối quan hệ thân thiện, bền vững trên cơ sở bình đẳng, các bên cùng có lợi và tin tưởng lẫn nhau, chính vì thế, khi giải quyết công việc, GPS Việt Nam coi trọng sự tuân thủ pháp luật; cạnh tranh lành mạnh trên cơ sở công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm tốt.

Khát khao vươn xa

 

GPS Việt Nam luôn tham gia vào các Chương trình thiện nguyện.

 

Có thể thấy, lĩnh vực hoạt động của GPS Việt Nam là rất rộng và trải dài từ Bắc vào Nam, với các công trình Dân dụng – Building, theo đó, các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam đưa vào cung cấp trong mảng Công trình Dân dụng - Building bao gồm nhà riêng lẻ (biệt thự, nhà liền kề, …); chung cư (cao tầng, nhiều tầng, thấp tầng, hỗn hợp, mini); công trình cộng đồng (công trình giáo dục, khách sạn, văn phòng, công trình văn hóa, công trình y tế, thương mại, công trình thể thao các loại...); Sản phẩm của GPS Việt Nam phù hợp với hầu hết các công trình Nhà Xưởng (nhà xưởng có kết cấu bê tông cốt thép, hay thép tiền chế, kết cấu nhiều tầng, kết hợp văn phòng…); Công nghiệp nhẹ (thực phẩm, tiêu dùng, chế biến nông-thuỷ-hải sản…); Đồng thời, GPS Việt Nam tự hào đã mang các sản phẩm của mình tham gia vào các giai đoạn dựng xây nên các công trình giao thông từ Bắc tới Nam như: công trình đường bộ, công trình cầu, công trình hầm…; Đặc biệt là các công trình điện gió, thuỷ điện, thuỷ lợi và công nghiệp nặng đòi hỏi kinh nghiệm và năng lực các nhà thầu ở mức rất cao, đồng thời kiểm soát chất lượng các sản phẩm công trình cũng rất chặt chẽ. Sản phẩm của GPS Việt Nam đáp ứng được mọi tiêu chí của nhà thầu, chủ đầu tư đề ra và vinh dự góp phần xây nên các công trình trọng điểm của hầu hết các công trình trong các lĩnh vực nói trên, trên khắp cả nước.

Một số dự án trọng điểm đã và đang sử dụng thương hiệu GPS Việt Nam như các dự án Nhiệt điện (Vĩnh Tân 4, Duyên Hải 2, Sông Hậu 1, Thái Bình 1.2, Vân Phong 1, Quảng Trạch 1, Vũng Áng 2, Nhơn Trạch 3,4...); dự án Lọc hóa dầu (Nghi Sơn, Long Sơn); dự án nhà máy gang thép (Formosa Hà Tĩnh, Hòa Phát Dung Quất, Pomina); dự án cao tốc Bắc Nam; dự án Nhà máy Xi măng, dự án Điện gió, Dự án Thủy điện, Dự án Building cao tầng, dự án Sân bay...

 
 GPS Việt Nam luôn khát khao vươn xa hơn, phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa.

 

Các sản phẩm hóa chất xây dựng mang thương hiệu GPS Việt Nam đã và đang hiện diện trong mọi công trình quan trọng của đất nước, tại các dự án Buiding cao tầng, các nhà xưởng công nghiệp, các dự án cầu đường, thủy điện, toàn bộ các dự án nhiệt điện, nhà máy xi măng, nhà máy gang thép, nhà máy lọc hóa dầu, điện gió, sân bay....và luôn được các đối tác uy tín từ Chủ đầu tư đến các Nhà thầu tin dùng. Một số đối tác lâu năm của GPS Việt Nam được kể đến như: Tập đoàn PVN, EVN, ACV, Viettel, Vingroup, Bitexco, Geleximco, Mik, TNG, Novaland, Vinaconex, Hòa bình, Delta, Coteccons, Unicons, Newtecons, Ricons, Central, Phục Hưng Holding, 319 BQP, 789 BQP, Licogi 18.3, Hợp lực, Fecon và rất nhiều đối tác khác.

Những năm qua, GPS Việt Nam đã tích cực tham gia các triển lãm quốc tế về hoá chất tại Việt Nam, như Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023. Theo đó, các dòng sản phẩm nổi bật trong phòng trưng bày của GPS Việt Nam bao gồm: Các gốc chống thấm hiện đang được ưa chuộng nhất (gốc xi măng polymer, gốc acrylic, gốc bitum cải tiến, gốc polyurethane, màng hdpe, tpo, pvc...); các sản phẩm về Vữa/keo (vữa rót, vữa tự san, vữa dán gạch, vữa terrazzo, skimcoat, vữa sửa chữa...); các sản phẩm về hoàn thiện sàn công nghiệp (Hardener dạng bột các gốc thạch anh, gốc kim loại, gốc Corundum, gốc Ferrosilicon; Hardener dạng Liquid gốc Sodium, Lithium; các loại sơn Epoxy)...

Lãnh đạo GPS Việt Nam cho hay, Công ty luôn khát khao vươn xa hơn, phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa, vì vậy tập thể GPS Việt Nam cũng đang nỗ lực lao động và học hỏi từng ngày để hoàn thiện bản thân mình. Hiện nay với hai nhà máy tại Hà Nội và Bình Dương, hệ thống máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ trẻ đầy nội lực, có sự tu dưỡng, GPS Việt Nam tin tưởng đáp ứng mọi yêu cầu của các công trình trải dài trên khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Đồng thời, GPS Việt Nam luôn chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn và tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho đất nước. Mỗi đơn vị mua hàng hóa của Quý khách hàng đều góp phần trong những hành trình GPS Việt Nam mang yêu thương và biết ơn tới cộng đồng./..

 

Công Xa