48 liên đội trưởng tiêu biểu được nhận vòng nguyệt quế và bằng khen. Ảnh: Ngô Tùng.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), 79 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020), ngày 11/5, Ban Thường vụ Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tuyên dương Liên đội trưởng tiêu biểu toàn thành năm 2020.

48 Liên đội trưởng được tuyên dương năm nay là những em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động Đội. Các em là những “Thủ lĩnh Đội” của trường, năng nổ, nhiệt tình và có trách nhiệm cao với công tác Đội, sống chan hòa, vui vẻ, thân thiện với mọi người, được bạn bè, thầy cô yêu quý. Các em cũng là những gương mặt quen thuộc trong các hội thi nghi thức, các cuộc thi kiến thức, cuộc thi khoa học trẻ dành cho thiếu nhi, và “tích lũy” được nhiều danh hiệu.

Tại buổi lễ tuyên dương, 48 liên đội trưởng tiêu biểu nhất thành phố đã vinh dự được nhận vòng nguyệt quế và bằng khen từ lãnh đạo Thành Đoàn và Hội đồng Đội thành phố. 

Phát biểu tuyên dương các em thiếu nhi tiêu biểu, anh Trương Minh Tước Nguyên, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh ghi nhận những thành tích học tập và rèn luyện của các bạn nhỏ trong nhà trường. Đồng thời, mong rằng các bạn liên đội trưởng tiếp tục phát huy thành quả đạt được; nỗ lực tổ chức được nhiều sân chơi bổ ích, sôi nổi cho đội viên, thiếu nhi cùng tham gia./..

CM