Đây là năm thứ 6 MoMo triển khai chương trình hấp dẫn này vào dịp Tết Nguyên đán. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ hàng triệu người dùng. 

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2019 đến nay, trải nghiệm chơi Lắc Xì vào ngày Tết Nguyên Đán đã dần trở thành một thói quen không thể thiếu với hàng chục triệu người dùng Việt. Điều này có được là bởi nỗ lực không ngừng nghỉ của MoMo trong việc tận dụng thế mạnh công nghệ, sản phẩm và Gamification (trò chơi hóa), cũng như đổi mới sáng tạo trong cách thiết kế các hoạt động giải trí, đầu tư vào quà tặng cho người dùng.

 Trong năm thứ 6 liên tiếp “ăn Tết” cùng người dùng MoMo, “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” tiếp tục kế thừa những điểm mạnh của các mùa Lắc Xì trước, đồng thời làm mới trải nghiệm của người chơi thông qua những đổi mới về thiết kế, tính năng.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Hơn cả một chương trình trò chơi, Lắc Xì từ lâu đã trở thành cầu nối để MoMo gắn kết chặt chẽ với hàng chục triệu người dùng và cộng đồng đối tác rộng lớn trong hệ sinh thái. Điểm đặc biệt đây là chương trình trò chơi thuần Việt, được tạo ra 100% bởi đội ngũ người Việt từ xây dựng ý tưởng cho đến thiết kế, lập trình và vận hành.

Năm nay, không chỉ “ghi điểm” ngay từ giao diện và đồ họa đẹp mắt, Lắc Xì 2024 còn rất hấp dẫn bởi danh mục quà tặng lớn và tạo cơ hội để người dùng trải nghiệm những tính năng mới của MoMo như dùng mã QR nhận tiền đa năng, dùng MoMo quét QR ngân hàng (VietQR),... Các tính năng này đã được lồng ghép vào các nhiệm vụ để người chơi thực hiện trong Lắc Xì 2024 và săn quà hấp dẫn. Lắc Xì 2024 góp phần thúc đẩy xu hướng không dùng tiền mặt tại Việt Nam trong các hoạt động thanh toán, chuyển tiền và nhận tiền, đồng thời giúp các đối tác và thương hiệu tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới trong dịp Tết.”

Chuỗi thẻ quà của Lắc Xì 2024 trải đều ở nhiều lĩnh vực đa dạng, giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm, sử dụng các dịch vụ như đồ điện tử, đồ mẹ và bé, dịch vụ tài chính, dịch vụ đặt xe, dịch vụ đặt đồ ăn, ăn uống, thời trang,... Các thương hiệu đồng hành cùng MoMo trong dịp này để “chiêu đãi” người dùng gồm có: Samsung Vietnam, Con Cưng, Jetro, Ngân hàng Quốc Tế VIB, EnerZ, Grab, KFC, Katinat, The Coffee House, Starbucks Vietnam, Vascara, Vexere, FRV - Formula Racing Vietnam, ClipTV, Gojek, Kingfoodmart, Be Group, Xanh SM, ICANTech, ICON Connect,…

Tham gia chương trình Lắc Xì năm nay, người chơi có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: 3 điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra; 100 miếng vàng 0.5 chỉ 24K Thần Tài PNJ; hơn 10 triệu bao lì xì tiền mặt; hàng triệu thẻ quà mua sắm, ăn uống và di chuyển 0 đồng,...

Ý tưởng của Lắc Xì năm Giáp Thìn được MoMo lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” - biểu tượng của sự may mắn, can đảm, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được thành công. Việc lồng ghép hài hòa chủ đề dân gian Việt liên quan đến linh vật của năm 2024 vào trải nghiệm giải trí hiện đại cho thấy sự tìm hiểu, đầu tư kỹ lưỡng của MoMo để tạo cảm giác gần gũi cho người dùng khi chơi. Thông qua đó, MoMo cũng gửi gắm lời chúc tốt lành đến người dùng về những điều tích cực sẽ đến trong năm con Rồng sau một năm nhiều vất vả./.

 

 

V.Lê