Đại diện Việt Nam hòa đồng cùng bạn bè quốc tế

Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Nguyễn Như Quỳnh đã trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng với sự hỗ trợ đắc lực của các NTK nổi tiếng trong nước.

Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu Mrs United Nations 2022.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Như Quỳnh thể hiện là cô gái chân thành, hòa đồng. Xuyên suốt các vòng thi, vẻ đẹp dịu dàng đầy chất Á Đông của Như Quỳnh luôn là tâm điểm chú ý trong top các thí sinh khi đứng chung một khung hình. Người đẹp catwalk với thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch, nụ cười rạng rỡ của cô gửi đi thông điệp của niềm vui và hạnh phúc, chính vì vậy, sự xuất hiện của cô luôn trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện.

Đặc biệt, trong phần thi Quốc phục, hãnh diện và tự hào vì mình là người Việt Nam, Nguyễn Như Quỳnh đã có phần trình diễn đầy năng lượng khi khoác trên mình bộ quốc phục vô cùng độc đáo mang tên Rồng Phượng của NTK Phương Hồ. Phần trình diễn của Như Quỳnh được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo và đã góp phần quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

 

Đại diện Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh lộng lẫy đăng quang Mrs United Nations 2022

Với những ưu thế nổi trội và một tinh thần tích cực khi đến với cuộc thi, vượt qua hơn 40 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Như Quỳnh đã giành được chiếc vương miện danh giá, xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mrs United Nations 2022. Bên cạnh đó, Tân hoa hậu còn đoạt thêm giải thưởng phụ “Qúy bà trình diễn đẹp nhất”. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ  Peru và Á hậu 1 được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ.

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, Tân hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Ấn Độ. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế.

Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Nguyễn Như Quỳnh đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH TT Qtalent.

Được biết, Mrs United Nations là một cuộc thi Hoa hậu quốc tế uy tín được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia trên thế giới với thông điệp chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị, sự hiểu biết quốc tế. Bên cạnh đó, mục tiêu chính của cuộc thi còn là tìm kiếm đại sứ du lịch tốt nhất trên thế giới. 

VL