Đây là hoạt động nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, những thành tựu đạt được và rút ra các bài học kinh nghiệm là cơ sở xây dựng chương trình công tác trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, bầu Bí thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025. Thông qua Đại hội, tập thể Đảng viên thống nhất đề ra các phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2025 phù hợp với thực tiễn của đơn vị và chỉ đạo của các cấp ủy cấp trên, xây dựng Chi bộ ngày càng xuất sắc, Đảng viên phát triển cả về chất và lượng.

Ủy viên thường vụ Đảng ủy BV ĐHYD TPHCM, Bí thư Đảng bộ bộ phận Bệnh viện, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Hoàng Bắc đánh giá cao kết quả của các Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, sự đoàn kết, đồng lòng và nhất trí cao trong tập thể từng Chi bộ.

Đại diện Đảng ủy BV ĐHYD TPHCM, đồng chí Nguyễn Hoàng Bắc - Ủy viên thường vụ Đảng ủy BV ĐHYD TPHCM, Bí thư Đảng bộ bộ phận Bệnh viện, Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao kết quả của các Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, sự đoàn kết, đồng lòng và nhất trí cao trong tập thể từng Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, đồng chí Nguyễn Hoàng Bắc mong muốn các Chi bộ sẽ có nhiều chương trình hành động, cùng đoàn kết, xây dựng và thúc đẩy sự phát triển Bệnh viện được ổn định, vững vàng và an toàn, giúp người dân có cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, hiện đại. Các Đảng viên thể hiện sự tiên phong, gương mẫu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chi bộ 1 ra mắt Đại hội

Với tinh thần dân chủ, trí tuệ, đoàn kết và trách nhiệm cao, Đại hội đã tiến hành bầu cử cấp ủy nhiệm kỳ 2022 -2025, cụ thể như sau:

Chi bộ 1, đồng chí Nguyễn Hoàng Định được bầu là Bí thư Chi bộ; Phó Bí thư là đồng chí Lương Thị Thu Hạnh. Chi ủy viên gồm các đồng chí: Nguyễn Minh Mẫn, Cao Đằng Khang và đồng chí Phan Thái Sơn.

Chi bộ 2 ra mắt Đại hội.

Chi bộ 2: đồng chí Đặng Anh Long được bầu làm Bí thư; Phó Bí thư Chi bộ là đồng chí Trần Văn Đức. Chi ủy viên gồm các đồng chí: Nguyễn Thu Hường; Trần Thanh Hưng và Huỳnh Thị Trang.

Chi bộ 3: Đồng chí Lê Thị Anh Hoa được bầu làm Bí thư Chi bộ; Phó Bí thư Chi bộ là đồng chí Trần Thị Trà Giang. Chi ủy viên gồm các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Tiến Lộc; Phạm Hồng Tuấn Nam.

Chi bộ 3 ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, toàn thể Đảng viên của các Chi bộ nhất trí thông qua nội dung Nghị quyết và thể hiện quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2022 – 2025./.

 

 

 

 

 

PV