“MoMo Tài chính” - mang dịch vụ tài chính hiện đại, tin cậy đến với mọi người,
mọi nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi.


Những tác động khó lường của COVID-19 khiến mọi người ngày càng nhận ra tầm quan trọng của quản lý tài chính cá nhân. Dẫn đầu tầm nhìn tương lai về thị trường tài chính cá nhân tại Việt Nam, Ví MoMo ra mắt nhóm dịch vụ “MoMo Tài chính” - mang dịch vụ tài chính hiện đại, tin cậy đến với mọi người, mọi nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với tiêu chí “4 Không” (Không thủ tục phiền toái, Không chờ đợi, Không giấy tờ, Không tốn phí), người dùng MoMo chỉ mất khoảng từ 1 - 3 phút là có thể thực hiện các thủ tục vay nhanh, chi tiêu trước - trả tiền sau, đầu tư, thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng vay tín dụng tiêu dùng, mua các sản phẩm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch,… nhanh gọn và tiện lợi.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch, Đồng sáng lập Ví MoMo chia sẻ: “Không chỉ là câu chuyện về công nghệ hay nền tảng, mà đây là nỗ lực của MoMo nhằm mang các dịch vụ tài chính đến gần với đông đảo người tiêu dùng bình dân, giúp họ có thể quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng với chi phí thấp, nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt”. 

Trên thực tế, những người có thu nhập trung bình trở xuống thường khá lúng túng khi tiếp cận với các dịch vụ tài chính dù là đơn giản nhất như thanh toán các khoản vay đến hạn, hay tìm kiếm một khoản vay nhỏ cho nhu cầu tiêu dùng tức thời. Những tờ khai về thu nhập (trong khi không phải nguồn thu nhập nào cũng được trả qua tài khoản ngân hàng), thông tin người thân, hay các bản photo công chứng giấy tờ,… là rào cản không nhỏ. Để giải quyết vấn đề này, “Cần một cách tiếp cận đơn giản, dễ dàng - điều mà chỉ có công nghệ mới có thể làm được” – ông Diệp chia sẻ thêm về “con đường" của MoMo Tài chính “4 Không”.

Cũng theo ông Diệp, “các hoạt động liên quan đến tài chính là một phần quan trọng và có tác động lớn đến cuộc sống của một người hiện đại. Việc bình đẳng trong tiếp cận các dịch vụ tài chính - hay còn gọi là tài chính toàn diện - do vậy càng trở nên một nhu cầu cấp thiết. MoMo Tài chính 4 Không là một phần trong nỗ lực của MoMo và các đối tác cung cấp dịch vụ tài chính trong việc đưa các giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Mỗi dịch vụ đều đã được “đo ni đóng giày” để phù hợp với các nhu cầu, mong muốn của người Việt”.

MoMo là công ty ví điện tử số một tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất và lớn nhất trên thế giới. Nền tảng siêu ứng dụng từng đoạt nhiều giải thưởng của MoMo được hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tin tưởng và yêu thích vì dễ sử dụng, thiết kế hấp dẫn cùng với hệ sinh thái lớn mạnh. MoMo có hơn 1.100 nhân viên với trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, các văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng./. 

 

 

V.Lê