Ảnh minh họa
Cũng như các chương trình trò chơi giải trí của MoMo trong những năm gần đây, thế mạnh gamification (trò chơi hóa) tiếp tục được tận dụng tối đa trong Hồ Cá Bạc Tỷ. Với giao diện được thiết kế đẹp mắt và luật chơi đơn giản, người dùng dễ dàng hòa mình và khám phá chuyến phiêu lưu kỳ thú bên trong hồ cá độc đáo của MoMo.
Trong gần 3 tháng của mùa lễ hội, mua sắm lớn nhất sắp tới đây, Hồ Cá Bạc Tỷ sẽ “thiết đãi” người dùng tổng quà trị giá lên tới 200 tỷ. Quà của chương trình sẽ liên tục được cập nhật, bổ sung với sự đồng hành của nhiều nhãn hàng “hot” nhất hiện nay, giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày như đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ăn uống tại nhà hàng/chuỗi fast food, cà phê, trà sữa, giải trí, đi lại - du lịch,… Bên cạnh triệu thẻ quà hấp dẫn, người chơi sẽ thu thập các mảnh ghép để có cơ hội nhận quà tặng giá trị như điện thoại iPhone 15 Pro Max.
Mùa lễ hội, mua sắm cuối năm là giai đoạn mà người dùng mong muốn có nhiều trải nghiệm giải trí thú vị, đồng thời vẫn đảm bảo chi tiêu kinh tế cho các nhu cầu khác nhau. Cả hai yếu tố này đều được MoMo gửi gắm trong chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ và thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi mà MoMo đang đẩy mạnh là Customer Centricity (lấy khách hàng làm trung tâm). Không chỉ phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ các nhu cầu trong đời sống hằng ngày của người dùng, MoMo thường xuyên tạo ra những không gian vui chơi để người dùng giải trí, tương tác và hào hứng khi nhận được những phần thưởng có giá trị./..