Phùng Hiểu Anh đăng quang trong đêm Chung kết Little Miss United Nations vừa diễn ra tại Ấn Độ

Chung kết Little Miss United Nations vừa diễn ra đêm 7/5/2022 tại Ấn Độ với sự tham gia của hơn 20 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới, Phùng Hiểu Anh đã được xướng tên, xuất sắc đăng quang cuộc thi Little Miss United Nations 2022.

Dù chỉ mới bước qua tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh vô cùng tự tin. Em luôn nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện và hòa đồng với bạn bè quốc tế. Trong đêm chung kết, Phùng Hiểu Anh đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục Ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục dạ hội.

Mang đến Little Miss United Nations trang phục dân tộc mang tên “Rồng con” của NTK Phương Hồ, Phùng Hiểu Anh đã tỏa sáng lộng lẫy trong bộ quốc phục dân tộc tộc tiêu biểu tôn vinh những giá trị truyền thống của lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Trong phần thi tài năng, Phùng Hiểu Anh đã chinh phục Ban Giám khảo bằng bài hát “Trái đất này là của chúng mình” mà em đã tập luyện rất kỹ cùng cô giáo thanh nhạc ở nhà và bài thuyết trình bằng tiếng Anh giới thiệu về đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách của mình.

Kết quả cuối cùng,  Phùng Hiểu Anh xuất sắc đăng quang,  đoạt ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Little Miss United Nations, mẫu nhí của nước chủ nhà Ấn Độ đoạt ngôi vị Á hậu 1 và mẫu nhí người Nga đoạt ngôi Á hậu 2.

 

 

Phùng Hiểu Anh là học sinh lớp 3, đến từ trường tiểu học Lương Định Của, TP Hồ Chí Minh. 

Phùng Hiểu Anh là học sinh lớp 3, đến từ trường tiểu học Lương Định Của, TP Hồ Chí Minh. Lên 6 tuổi, Hiểu Anh đã đăng quang Đại sứ Áo dài. Năm 2022, Hiểu Anh được Hội Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh bình chọn là Thiên thần xanh. Nhiều năm liền, Hiểu Anh là học sinh giỏi xuất sắc. Ngoài việc học hành giỏi giang, cô bé còn có niềm đam mê về âm nhạc, thời trang và người mẫu. Vừa bước sang tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Hiểu Anh luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang.

Little Miss United Nations là cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bé từ 7 tới 12 tuổi trên toàn thế giới. Trải qua 4 năm tổ chức, cuộc thi đã thành sân chơi uy tín cho các mẫu nhí trên toàn cầu. Năm nay, Little Miss United Nations hội tụ 20 thí sinh đến từ 20 quốc gia trên thế giới cùng quy tụ tại Ấn Độ từ ngày 1- 8/5/2022. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện nhí tham gia và xuất sắc đăng quang, giành ngôi vị Hoa hậu.

 

VL