Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Nga đã đến tận nhà, tặng quà cho người nước ngoài bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

 Hình ảnh tại buổi trao quà. (Ảnh: congan.com.vn)

Dịch bệnh kéo dài, thành phố thực hiện giãn cách xã hội, những người nước ngoài cũng tạm nghỉ việc, không có thu nhập, hạn chế ra đường và gặp khá nhiều khó khăn, thiếu thốn. Hầu hết mọi người đều bất ngờ, xúc động khi được lực lượng công an đến tận nhà trao quà và cảm ơn sự chia sẻ, quan tâm của lực lượng Công an TP Hồ Chí Minh.

32 phần quà được trao đến 32 trường hợp người nước ngoài với nhiều quốc tịch như: Nga, Ai Cập, Pháp, Hàn Quốc, Anh… Mỗi phần quà gồm gạo, sữa, bánh, xúc xích và rau củ...Đây đều là những nhu yếu phẩm cần thiết cho các gia đình trong điều kiện dịch bệnh, nhất là những trường hợp người nước ngoài hiện đang làm việc, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Những phần quà thiết thực này của Công an TP Hồ Chí Minh phần nào chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để người dân thực hiện nguyên tắc “ai ở đâu ở yên đó” trong thời gian TP Hồ Chí Minh siết chặt giãn cách xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19./..

PV