Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác.

 

Việc ký kết hợp tác là một bước tiến quan trọng trong việc đưa công nghệ vào giảng dạy tại Hệ thống Anh ngữ Á Châu ( ACE ) mà còn là cơ hội để các học viên của Hệ thống Anh ngữ Á Châu ( ACE ) được trải nghiệm phiên bản đặc biệt của cuốn sách "Imagine".

Tham dự Lễ ký kết có các vị đại biểu: Ông Nguyễn Đình Hải – Chủ tịch Hệ Thống Anh Ngữ Á Châu; Thạc sĩ Trương Kiều Oanh – Giám đốc hệ thống Anh Ngữ Á Châu; Ông Michael Cahill - Giám đốc cấp cao khối ELT khu vực châu Á, National Geographic Learning; Ông Lương Duy Anh - Tổng Giám đốc, National Geographic Learning Vietnam.      

National Geographic Learning là sự hợp tác giữa Hiệp hội Địa lí Hoa Kỳ và Cengage  được biết đến là một trong những nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới về giáo dục phổ thông, giáo dục đại học, thư viện và tài liệu tham khảo. Những câu chuyện có thật từ National Geographic thu hút, truyền cảm hứng và tăng cường kiến thức cho học viên về thế giới quan, những khám phá tiên tiến, những nỗ lực bảo tồn và những câu chuyện hấp dẫn trong công cuộc khám phá toàn cầu.

Các đại biểu trao đổi, chia sẻ về phiên bản đặc biệt của cuốn sách "Imagine".

IMAGINE, một phiên bản sách đặc biệt dành riêng cho học viên cấp độ thiếu nhi được tối ưu hóa để học viên phát triển toàn diện đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với thiết kế theo phương pháp học tập trải nghiệm, học tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Bên cạnh đó Imagine còn lồng vào các bài học về kỹ năng sống hướng đến sự bền vững, ý thức bảo vệ môi trường với những tư liệu và hình ảnh thực tế trong đời sống, gần gũi với thiên nhiên được chia sẻ bởi các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt với hệ thống phần mềm học tập công nghệ “Spark” học viên có thể dễ dàng luyện tập các kỹ năng thông qua các hoạt động tương tác sinh động và phù hợp với từng đối tượng học viên giúp ba mẹ có thể đồng hành cùng con trong quá trình học tập ngay khi ở nhà.

Chia sẻ tại Lễ ký kết, Thạc sĩ Trương Kiều Oanh, CEO của hệ thống anh ngữ Á Châu ( ACE ) cho biết:  " Sau khi nghe các đại diện của NGL chia sẻ về sứ mệnh mong muốn đem thế giới vào trong lớp học và đem lớp học ra ngoài thế giới, chúng tôi biết rằng mình đã tìm thấy điểm tương đồng giữa NGL và Á Châu ( ACE ). Chúng tôi với sứ mệnh Giáo dục từ Tâm tất cả vì học sinh, ngay từ những ngày thành đầu thành lập, Hệ thống anh ngữ Á Châu luôn hướng đến là nơi học anh ngữ uy tín, chất lượng, giá học phí phù hợp, giúp tất cả học viên của mình trở thành những công dân toàn cầu thực sự trong tương lai. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt yêu cầu về việc cập nhật giáo trình mới, ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn Hệ thống, để tất cả các học sinh trong Hệ thống có được một môi trường học hiện đại chuyên nghiệp.  Sự hợp tác này là một cơ hội tuyệt vời đánh dấu một bước quan trọng trong việc nâng cao kỹ năng dạy và học tiếng Anh.”

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Michael Cahill - Giám đốc cấp cao khối ELT khu vực châu Á, National Geographic Learning, chia sẻ:  “Hôm nay chúng tôi rất vui mừng khi được ký kết hợp tác cùng với Hệ Thống Anh Ngữ Á Châu và khởi động sự hợp tác mới bằng việc sử dụng chương trình Imagine đến từ National Geographic Learning. Với National Geographic Learning, chúng tôi vô cùng tin tưởng vào sự hợp tác này. Anh Ngữ Á Châu chính là một đối tác tiềm năng…

Bằng cách tạo ra một môi trường học tập thân thiện, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh đó chương trình và phương pháp giảng dạy mới nhất, Á Châu trang bị cho người học một nền tảng tiếng anh vững chắc trên bước đường hội nhập quốc tế. Tại National Geographic Learning, chúng tôi mang thế giới đến Việt Nam và thông qua những đối tác như Á Châu, chúng tôi sẽ cùng nhau đưa Việt Nam ra thế giới.”./..

Nguyễn Đình Hải (ACE)