Điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước

Dải đất miền Trung trải dài dọc bờ biển Đông của nước ta, sở hữu cả địa hình đồng bằng, trung du và cao nguyên. Nơi đây có nhiều bờ biển đẹp nổi tiếng, di tích lịch sử có kiến trúc độc đáo, văn hóa mang nét bản sắc riêng và nhiều món ăn phong phú, hương vị độc đáo đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách.

Anh Nguyễn Văn Hùng ở quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Hàng năm gia đình tôi thường đi nghỉ mát vào dịp hè vì lúc đó các cháu được nghỉ học và đây cũng là dịp để cả gia đình có những phút giây thư giãn bên nhau sau những ngày làm việc và học tập vất vả. Năm nay gia đình tôi quyết định chọn Tour du lịch Huế -Đà Nẵng kết hợp nghỉ dưỡng tại Resort 5 sao. Vì đi tour này, không những các con được khám phá những danh lam thắng cảnh, những bờ biển đẹp của miền Trung mà vợ chồng tôi cũng có dịp trải nghiệm những dịch vụ thư giãn trị liệu độc đáo giúp phục hồi sức khỏe và hâm nóng tình cảm gia đình.

Đoàn du khách tham quan Huế Đà Nẵng đầu năm 2024.

Cùng một mục tiêu như anh Hùng, chàng trai Victor (Quốc tịch Nga) cũng nhất định phải thực hiện 1 chuyến du lịch khám phá miền Trung Việt Nam. Victor chia sẻ: “Trước khi sang Việt Nam du lịch, tôi được bạn bè khuyên là không nên bỏ qua những điều kỳ thú ở miền Trung Việt Nam. Chỉ xem qua những tấm hình bạn tôi chụp ở cố đô Huế, cù lao Chàm hay bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) hoặc hình chụp check-in trên cầu Vàng thôi là tôi và nhóm của tôi đã quyết định điểm đến đầu tiên của tôi phải là miền Trung”.

Lịch trình độc đáo, mới lạ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Dựa vào những thế mạnh của Miền Trung, cùng với nhu cầu của cả du khách trong nước và quốc tế, các công ty du lịch đã lên nhiều tour độc đáo, mới lạ, tạo những dấu ấn riêng để thu hút khách hàng.

Thời gian dành cho 1 tour miền Trung rất đa dạng nhưng phổ biến nhất và hợp lý nhất có lẽ là tour 4 ngày – 3 đêm, thời gian này cũng vừa đủ để du khách thưởng ngoạn, khám phá miền Trung.

UniTourist là một công ty du lịch đang khẳng định uy tín mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam cũng như với các đối tác quốc tế. Hàng tuần, hàng tháng, UniTourist vẫn đều đặn khởi hành các tour du lịch tham quan trọn gói cho du khách cả trong và ngoài nước.

“Đối với tour du lịch miền Trung, UniTourist chọn 2 điểm đến là Huế và Đà Nẵng. Đây là 2 địa danh có rất nhiều danh làm thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của miền Trung. Điểm đặc biệt trong tour miền Trung của UniTourist là chúng tôi kết hợp giữa du lịch khám phá và nghỉ dưỡng, thư giãn đan xen. Điều này giúp du khách luôn có được một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái trong suốt hành trình”, anh Quách Thanh Lâm – Giám đốc UniTourist chia sẻ.

Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô tại Cù Lao Chàm.

Khi xem qua lịch trình tour Huế - Đà Nẵng của UniTourist thì chúng tôi thấy: đan xen giữa những hoạt động trải nghiệm, khám phá như: tắm biển, lặn biển, các trò chơi cảm giác mạnh…..là những giây phút thư giãn với các dịch vụ cao cấp tại resort 5 sao Alba Wellness như: tắm OnSen, trị liệu Massage, bấm huyệt, tắm suối khoáng, thiền, Yoga hoặc thưởng thức Buffet giữa khung cảnh rừng núi thơ mộng với những món đặc sản ngon nhất Huế & Đà Nẵng. Anh Lâm cho biết thêm: “UniTourist thiết kế tour này là tour mở để du khách có thêm lựa chọn cho lịch trình phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người. Quý khách có thể truy cập vào website: unitourist.vn hoặc gọi đến Hotline: 19002112 để được hỗ trợ một cách tốt nhất”./..

 

 

PV